Gia Lai quan tâm xây dựng nhãn hiệu đối với một số sản phẩm chủ lực

Cập nhật 15/4/2021, 07:04:13

Việc chú trọng xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp sẽ góp phần nâng cao giá trị kinh tế, tăng sức cạnh tranh cho các mặt hàng nông sản trên thị trường.

Trong giai đoạn 2015-2020, việc hỗ trợ xây dựng nhãn hiệu chứng nhận, nhãn hiệu tập thể, chỉ dẫn địa lý cho các sản phẩm chủ lực của tỉnh luôn được quan tâm.  Đến nay đã xác lập 11 nhãn hiệu cộng đồng cho các sản phẩm mang tên địa danh của tỉnh như: Rau An Khê, Gạo Phú Thiện, Rau Đak Pơ, Phở khô Gia Lai, Khoai Lang Lệ Cần – Đak Đoa, Chôm chôm la Grai, Bò Krông Pa, Gạo la Lâu – Chư Prông, Chanh dây Gia Lai; chỉ dẫn địa lý Gạo Ba Chăm Mang Yang và chỉ dẫn địa lý Gia Lai cho sản phẩm Cà phê./.

Kim Châu, Thanh Sáng


Lượt xem: 21

Trả lời