Gia Lai dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Cập nhật 25/7/2019, 14:07:38

Nhân dịp Kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2019), tỉnh Gia Lai đã tổ chức Lễ dâng hoa, dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh và Lễ viếng các Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh. Tham dự có các đồng chí: Dương Văn Trang – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Võ Ngọc Thành – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Châu Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh ủy; Hồ Văn Điềm – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh cùng đại diện các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh; lãnh đạo các đơn vị lực lượng vũ trang, lãnh đạo thành phố Pleiku và đông đảo đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh.

 

Đến dâng hoa, dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Quảng trường Đại Đoàn Kết và Bảo tàng Hồ Chí Minh, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các vị đại biểu đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, lãnh tụ kiệt xuất của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Người đã suốt đời “hết lòng hết sức phục vụ Tổ quốc, phục vụ cách mạng, phục vụ nhân dân”, cống hiến cả cuộc đời mình cho độc lập tự do của dân tộc.

Đến dâng hoa, dâng hương các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa Trang Liệt sĩ tỉnh, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các đại biểu đã kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng thành kính tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh cống hiến vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Sau khi dâng hương và đặt vòng hoa tại tượng đài liệt sĩ, các đại biểu đã thắp hương, viếng phần mộ các liệt sĩ an nghỉ nơi đây cầu mong cho hương linh các Liệt sĩ được siêu thoát nơi vĩnh hằng.

Đây là một trong những hoạt động nhằm tri ân các anh hùng, liệt sĩ của Đảng bộ, chính quyền,  lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc tỉnh Gia Lai. Đồng thời cũng là lời nhắc nhở đối với các thế hệ hôm nay giữ gìn, phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc./.

Lê Thư, Minh Trí


Lượt xem: 63

Trả lời