Gia Lai: Cháy chợ trong đêm, nhiều tiểu thương mất tết

Cập nhật 21/1/2020, 08:01:06

Rạng sáng ngày (20.1), một vụ cháy đã xảy ra tại chợ huyện Ia Grai. Nhiều tiểu thương coi như đã mất tết khi ngọn lửa bùng phát trong đêm, thiêu rụi nhiều ki-ốt, hàng hóa để phục vụ bán trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Khoảng 1 giờ sáng, nhiều tiểu thương đang ngủ thì phát hiện tiếng nổ lép bép cùng mùi khói phát ra từ ki-ốt của ông Bùi Văn Ban nên hô hoán mọi người biết và tìm cách dập lửa. Tuy vậy, đám cháy nhanh chóng bùng phát, lan ra nhiều ki-ốt lân cận và làm cháy cả một góc chợ. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC- Cứu hộ cứu nạn thuộc Công an tỉnh Gia Lai đã cử 30 cán bộ, chiến sĩ cùng 3 xe chữa cháy có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy. Sau hơn 1 giờ nỗ lực chữa cháy, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do người dân bất cẩn trong sử dụng nguồn lửa, ý thức phòng cháy kém. Vụ cháy rất may không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi 7 ki-ốt với nhiều hàng hóa của tiểu thương. Được biết, ki-ốt của ông Ban hàng ngày đều dùng củi đun nước sôi để giết mổ gia cầm./.

BT: Hồng Uyên


Lượt xem: 13

Trả lời