Ghi nhận tại Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng tỉnh Gia Lai năm 2017

Cập nhật 29/6/2017, 14:06:01

Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng năm 2017 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai tổ chức đã tạo điều kiện để giới trẻ học đường vui chơi giải trí, tăng cường rèn luyện thể chất, tạo sân chơi cho các em trong dịp hè.

So với các giải đấu của những năm trước, Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng tỉnh Gia Lai năm 2017 thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và được đánh giá khá quy mô, mang tính chuyên nghiệp cao.

Anh Nguyễn Khắc Hùng – Trưởng đoàn huyện Ia Grai, Gia Lai  cho biết: “Giải năm nay được mở rộng thêm ở cấp CLB nên sôi động và quy mô. Các cầu thủ thì đều đảm bảo tiêu chí về độ tuổi; thi đấu vô tư”.

Anh Lê Trần Nghĩa – Huấn luyện viên CLB bóng đã BK Star, TP.Pleiku, Gia Lai  nói: “Giải đấu quy tụ nhiều đội, mật độ thi đấu dày nhưng sự cống hiến của các cầu thủ rất nhiệt tình. Nên tổ chức như thế này hàng năm để các cháu tham gia”.

Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng tỉnh Gia Lai năm nay với sự tham gia của 300 vận động viên thuộc 21 đội bóng đến từ các huyện, thị xã, thành phố và câu lạc bộ bóng đá trên địa bàn tỉnh. Trong đó có 09 đội bóng thiếu niên và 12 đội nhi đồng. Với sự đầu tư về chuyên môn và tập luyện, các đội bóng tham dự giải năm nay đã mang đến những trận đấu hấp dẫn, những pha bóng đẹp; và đặc biệt là để lại ấn tượng đẹp về hình ảnh của những cầu thủ nhí trong lòng khán giả.

Cầu thủ Đinh Gia Bảo – Huyện Ia Grai, Gia Lai cho biết: “Đây là lần đầu tiên em tham gia giải và đội em đã thắng, em rất vui. Đội sẽ cố gắng để giành giải Nhất”.

Anh Lê Quang Nô – Xã Ia Hlôp, huyện Chư Sê, Gia Lai  ũng nói: “Các cháu thi đấu rất là nhiệt tình và nếu được đào tạo thì có thể còn tiến xa hơn ở những giải quy mô lớn hơn”.

Với thể thức chia bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm; mỗi nội dung chọn 4 đội vào thi đấu bán kết và chung kết. Được tổ chức định kỳ hàng năm, Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng tỉnh Gia Lai chính là dịp để thiếu niên nhi đồng trên địa bàn tỉnh có thêm sân chơi bổ ích; thi đấu cọ sát để học

hỏi lẫn nhau; đẩy mạnh hơn nữa phong trào thể dục thể thao nói chung và phong trào bóng đá nói riêng của tỉnh; đồng thời qua đó tuyển chọn những cầu thủ nhí xuất sắc để bồi dưỡng tham gia thi đấu các giải lớn. Theo kế hoạch, giải sẽ bế mạc vào lúc 17h00’ chiều nay (29/6) trên Sân bóng đá Mini Hoàng Phát, TP.Pleiku./.

Mỹ Tiến, Xuân Huy


Lượt xem: 214

Trả lời