Gặp mặt giao lưu các Đài TT-TH huyện, thị xã phía Đông Nam tỉnh

Cập nhật 19/6/2018, 14:06:47

Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 93 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2018), vừa qua Đài TT –TH huyện Krông Pa đã đăng cai tổ chức tọa đàm, giao lưu văn nghệ, thể thao giữa cán bộ, viên chức các Đài TT-TH khu vực phía Đông Nam tỉnh với sự tham gia của gần 50 cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên của các đài gồm: Thị xã Ayun Pa, huyện Phú Thiện, Ia Pa và Krông Pa tham gia.

Tại buổi gặp mặt giao lưu, các Đài Truyền thanh – Truyền hình huyện, thị xã đã ôn lại truyền thống 93 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21/6. Thời gian qua hệ thống Đài Truyền thanh-Truyền hình đã góp phần tuyên truyền chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước đến người dân; phản ánh tâm tư, nguyện vọng, gương người tốt việc tốt của người dân ở cơ sở. Đặc biệt, các đài cũng thực hiện tốt nhiệm vụ truyền dẫn, phát sóng Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài PT – TH Gia Lai.

Trong dịp này, các đơn vị cũng đã tổ chức giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, kết quả, giải nhất toàn đoàn thuộc về Đài TT-TH huyện Ia Pa. Đây là hoạt động được tổ chức luân phiên hàng năm nhằm tạo điều kiện để phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của các đài giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tâm sự nghề nghiệp, góp phần hoàn thành tốt nhiệm chính trị của các địa phương./.

Ngô Thu – Sơn Trung


Lượt xem: 79

Trả lời