Đồng chí Trương Văn Đạt – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh thăm, chúc tết các gia đình có công tiêu biểu tại huyện Phú Thiện

Cập nhật 26/1/2021, 16:01:17

Được sự phân công của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, sáng 26/01, đồng chí Trương Văn Đạt – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực  HĐND tỉnh dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết 05 gia đình người có công tiêu biểu tại huyện Phú Thiện. Cùng đi có lãnh đạo các đơn vị: Sở Giao thông Vận tải; Sở Khoa học & Công nghệ; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Phú Thiện.

Theo đó, đoàn đã đến thăm 05 gia đình người có công cách mạng tiêu biểu tại các xã: Chư A Thai, Chrôh Pơ Nan, Ia Yeng, Ia Ake và thị trấn Phú Thiện.

Tại đây, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Trương Văn Đạt bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp to lớn của các gia đình với sự nghiệp cách mạng, cũng như trong quá trình xây dựng, phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương. Nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Trương Văn Đạt đã đã tặng mỗi gia đình 01 suất quà và động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực học tập, lao động để góp phần thúc đẩy sự phát triển của địa phương./.

Quốc Linh, Huy Toàn


Lượt xem: 116

Trả lời