Đồng chí Thái Thanh Bình – Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ biên phòng và các gia đình chính sách, người có công với cách mạng

Cập nhật 21/1/2021, 18:01:18

Ngày 21/01, đồng chí Thái Thanh Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ (CBCS) đang làm nhiệm vụ tại Đồn Biên phòng Ia O và Ia Chiă; thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn 2 huyện: Ia Grai và Chư Pah. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Nội Vụ, Kho bạc Nhà nước, Liên Đoàn Lao động tỉnh, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và Huyện ủy 2 huyện Ia Grai và Chư Pah.

Tại hai Đồn Biên phòng Ia O và Ia Chiă, đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đánh giá cao và biểu dương những kết quả công tác của các Đồn biên phòng và đơn vị trong năm qua. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới các Đồn biên phòng tiếp tục phát huy truyền thống, khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó. Tích cực đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, phản động, giữ vững chủ quyền an ninh biên giới Quốc gia, đảm bảo giữ vững an ninh chính trị phục vụ tốt cho Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng sắp diễn ra. Đối với công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19, đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy nhấn mạnh các Đồn biên phòng cần tăng cường cán bộ, chiến sỹ duy trì nghiêm quân số thường trực 24/24 giờ, tuần tra, kiểm soát chặt đường mòn, lối mở trên tuyến biên giới giữa nước ta với nước bạn Campuchia mà các đơn vị phụ trách; tập trung rà soát nắm chắc tình hình địa bàn, đặc biệt là các hộ gia đình có người đi làm ăn xa, đi xuất khẩu lao động trở về địa phương ăn tết, để có biện pháp phòng, chống dịch kịp thời. Nhân dịp năm mới, đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh tặng quà và chúc toàn thể CBCS đang làm nhiệm vụ tại hai đơn vị mạnh khỏe, đón tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm.

Tiếp đó, đồng chí Thái Thanh Bình và đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn 2 huyện: Ia Grai và Chư Pah. Tại những nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh, mất mát của các thương, bệnh binh, các gia đình có công cách mạng trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục nêu cao truyền thống quý báu đó, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển kinh tế – xã hội của địa phương. Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương và các ngành liên quan cần tiếp tục nêu cao truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, đẩy mạnh các hoạt động tri ân, thăm hỏi, động viên, chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn các địa phương./.

Xuân Huy


Lượt xem: 25

Trả lời