Đồng chí Nguyễn Văn Quân – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ

Cập nhật 22/7/2019, 18:07:13

Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2019); sáng  (22/7), đồng chí Nguyễn Văn Quân – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã đi thăm, tặng quà 5 gia đình chính sách, người có công tiêu biểu ở huyện Mang Yang.

Tại những gia đình đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Quân đã thăm hỏi tình hình đời sống, sản xuất các đối tượng chính sách, người có công. Đồng thời khẳng định Đảng, Nhà nước luôn ghi nhớ những cống hiến, đóng góp của các chú, các bác đối với công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc của nhân dân ta. Qua đây, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương cần quan tâm, chăm lo hơn nữa trong việc nâng cao đời sống cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn, chí ít phải bằng hoặc cao hơn mặt bằng chung.

Dịp này, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Văn Quân cũng đã bàn giao ngôi nhà tình nghĩa cho gia đình ông Đinh Vưnh (xã An Thành, huyện Đak Pơ). Đây là gia đình thuộc diện nghèo, không có khả năng làm nhà ở. Ngôi nhà có diện tích 50m2 do cá nhân đồng chí Nguyễn Văn Quân hỗ trợ 50 triệu đồng, chính quyền địa phương hỗ trợ thêm vật liệu và bà con dân làng giúp đỡ ngày công. Với ngôi nhà xây kiên cố này, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy hy vọng sẽ giúp gia đình ông Vưnh giảm bớt khó khăn để cố gắng từng bước vươn lên, ổn định đời sống./.

Đức Hải


Lượt xem: 12

Trả lời