Đồng chí Lê Phan Lương thăm các gia đình chính sách huyện Chư Pưh

Cập nhật 24/7/2020, 17:07:29

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020), ngày 24/7, đoàn công tác lãnh đạo tỉnh Gia Lai do đồng chí Lê Phan Lương-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình có công cách mạng trên địa bàn tại huyện Chư Pưh. Cùng đi với đoàn có đại diện lãnh đạo Sở Tư pháp, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh và lãnh đạo UBND huyện Chư Pưh. 

Theo đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình, người có công với cách mạng, gồm ông Nguyễn Ái Đính là thân nhân Liệt sĩ ở thôn Thiên An, thương binh Võ Thị Thêm; Bà Võ Thị Gái là thân nhân Liệt sĩ  ở tại thôn Thủy Phú, xã Ia Blứ; Ông Đoàn Nhái và bà Lê Thị Kham là gia đình có công với cách mạng ở tại thôn Phú An, xã Ia Le.

Tại các gia đình đến thăm, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ niềm trân trọng, tôn vinh công lao đóng góp của các gia đình chính sách, thương-bệnh binh,  người có công đã cống hiến xương máu và tuổi thanh xuân cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, Đảng, Nhà nước và nhân dân ta sẽ luôn tri ân và dành sự quan tâm chăm lo đảm bảo đời sống vật chất, tinh thần đối với các gia đình chính sách có công cách mạng.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai, đồng chí Lê Phan Lương đã trao quà cho các gia đình chính sách, trị giá mỗi phần quà 1,2 triệu đồng./.

Ksor Tuối

 


Lượt xem: 18

Trả lời