Đồng chí Kpă Thuyên thăm và tăng quà mẹ Việt Nam anh hùng và lão thành cách mạng tại huyện Kôngchro

Cập nhật 12/3/2015, 16:03:13

Sáng ngày 12/3, đoàn công tác của tỉnh do Đồng chí Kpă Thuyên – Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà bà mẹ Việt Nam Anh hùng Đinh Thị Amưk ở xã Chơ Glong và các đồng chì lão thành cách mạng trên địa bàn huyện Kôngchro.

 

Đ/c Kpă Thuyên thăm động viên gia đình chính sách.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Kpă Thuyên đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống kinh tế, đồng thời bày tỏ sự tri ân trước những công lao to lớn đổi với mẹ Việt Nam Anh hùng, các đồng chí lão thành cách mạng, đã có công trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc. Và mong các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình cách mạng, chấp hành tốt các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, tích cực thi đua lao động sản xuất, sống vui, sống khỏe, sống có ích và là tấm gương sáng trong gia đình, có uy tín nơi cư trú.

 

Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị trong thời gian tới, các cấp chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm sóc đặc biệt tới các mẹ Việt Nam Anh hùng còn sống trên địa bàn, thực hiện tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước, tham gia đóng góp, xây dựng quê hương giàu mạnh./.

 

R.Piên


Lượt xem: 69

Trả lời