Đoàn Thanh niên tỉnh tổ chức hiến máu tình nguyện

Cập nhật 07/2/2022, 15:02:56

Tỉnh Đoàn Gia Lai vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Bệnh viện Quân y 211 tổ chức chương trình “Ngày Chủ nhật đỏ năm 2022” với chủ đề “Giọt máu-Kho báu tình người”.

Theo đó đã có hơn 130 đoàn viên, thanh niên đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện. Nhằm đảm bảo phòng, chống dịch Covid -119, chương trình đã tổ chức khám sàng lọc sức khỏe, lấy mẫu test nhanh SARS-CoV-2. Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã tiếp nhận 128 đơn vị máu an toàn. Đây là hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa thiết thực, góp phần cứu sống và duy trì sự sống cho nhiều bệnh nhân cần máu, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid -19 diễn biến phức tạp như hiện nay.

Cũng trong dịp này, tại nhà lưu niệm Anh hùng Wừu, xã Đăk Sơ Mei, huyện Đăk Đoa, Đoàn Thanh niên tỉnh và Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp đã tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây năm 2022. Tại đây, lực lượng ĐVTN đã trồng 30 cây Giáng hương trong khuôn viên Nhà lưu niệm anh hùng Wừu. Được biết, chương trình là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Gia Lai lần thứ XV (nhiệm kỳ 2022-2027)./.

CTV Đức Thành


Lượt xem: 15

Trả lời