Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Chư Păh

Cập nhật 13/10/2015, 14:10:21

Nhằm thông báo đến cử tri nội dung kỳ họp thứ 10 Quốc hội khóa XIII và thu thập những ý kiến, kiến nghị của cử tri, ngày 12/10 Ông Hà Công Long- Phó Trưởng ban Dân nguyện, UBTV QH và bà Siu Hương đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Đăk Tơ Ver huyện Chư Păh.

Tại buổi tiếp xúc cử tri của 3 xã Ia Khươl, Hà Tây và ĐăkTơVer   đã ý kiến, kiến nghị một số vấn đề như: Chương trình xây dựng Nông thôn mới đang triển khai, đề nghị QH xem xét chế độ đặc thù vùng Tây Nguyên và nâng mức hỗ trợ cao hơn. Việc cấp thẻ bảo hiểm y tế cho hộ đồng bào dân tộc thiểu số sai họ tên còn nhiều nên gây khó khăn cho việc khám chữa bệnh. Quốc hội xem xét chế độ phụ cấp cho các chức danh bán chuyên trách cấp xã, phường, thị trấn vì hiện tại quá thấp.

Qua buổi tiếp xúc, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã ghi nhận và đánh giá  cao những ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đối với những ý kiến thuộc cấp  tỉnh, đoàn sẽ chuyển đến tỉnh xem xét giải quyết; những vấn đề liên quan đến các bộ ngành trung ương, đoàn tiếp thu và trình lên QH trong kỳ họp sắp đến./.

 

 

Duy Linh


Lượt xem: 49

Trả lời