Đoàn Đại biểu Quốc hội Gia Lai tiếp xúc cử tri tại huyện Chư Pưh

Cập nhật 03/7/2015, 09:07:54

Nhằm thông báo đến cử tri kết quả kỳ họp thứ 9 QH khóa 13, ngày 2/7, Đoàn ĐBQH tỉnh Gia Lai do ông Hà Công Long – Uỷ viên Ủy ban Tư pháp của Quốc hội, Phó Trưởng Ban Dân nguyện thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Ia Hla, huyện Chư Pưh.

 Sau khi nghe thông báo của đoàn ĐBQH tỉnh, nhiều cử tri đã bày tỏ sự tin tưởng, phấn khởi trước thành công của kỳ họp. Đồng thời, cử tri xã Ia Hla cũng đã đề xuất, kiến nghị với đại biểu Quốc hội một số ý kiến với nội dung chủ yếu về chế độ bảo hiểm xã hội, chính sách đối với người có công; việc cấp sổ đỏ và chuyển đổi mục đích sử dụng đất lâm nghiệp sang nông nghiệp trên địa bàn xã Ia Hla;  đề nghị các cấp xem xét đầu tư làm đường tỉnh lộ 6C hiện nay xuống cấp nghiêm trọng; do thời tiết nắng hạn làm cho một số diện tích cây trồng bị mất trắng, cử tri mong muốn Nhà nước có các chính sách hỗ trợ bà con nhân dân sản xuất nông nghiệp.

       Qua những ý kiến phát biểu, cũng như kiến nghị và tâm tư nguyện vọng của cử tri, đại diện lãnh đạo xã và huyện đã trả lời những vướng mắc thuộc thẩm quyền. Kết thúc buổi tiếp xúc cử tri, ông Hà Công Long đánh giá cao những ý của cử tri đã đóng góp, đồng thời đề nghị  lãnh đạo huyện xem xét sớm giải quyết bất cập cũng như những mong mỏi của cử tri, còn những vấn thuộc cấp tỉnh và Quốc hội, đoàn tiếp thu ý kiến và sẽ chuyển đến tỉnh và trình lên QH trong kỳ họp sắp đến./.

                                                                 

Lê Trang ( Chư Pưh)


Lượt xem: 58

Trả lời