Đoàn các đơn vị trong tỉnh đã tổ chức một số hoạt động chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh .

Cập nhật 19/3/2018, 16:03:23

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018),  sáng 17-3, Đoàn các đơn vị trong tỉnh đã tổ chức một số hoạt động chào mừng.

*Đoàn khối các Cơ quan tỉnh Gia Lai tổ chức hội thao

Các vận động viên sẽ tham gia tranh tài các môn: bóng đá mini nam (26 đội), bóng đá mini nữ (20 đội) và kéo co (27 đội). Các đội sẽ tham gia thi đấu theo bảng, đội nhất bảng sẽ được chọn vào thi đấu ở các vòng bán kết và chung kết. Đây là dịp để các tổ chức cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, thắt chặt thêm tình đoàn kết, đồng thời đoàn viên, thanh niên có cơ hội thể hiện sở trường trong các môn thể thao, từ đó góp phần nâng cao sức khỏe để làm việc tốt, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

* Đoàn Thanh niên huyện KôngChro đã tổ chức lễ phát động ra quân Ngày Chủ Nhật xanh tại xã Sơ Ró với sự tham gia của hơn 200 đoàn viên thanh niên đến từ các cơ sở Đoàn.

Đây là dịp để ĐVTN tổ chức tốt các hoạt động tuyên truyền đến ĐVTN và nhân dân về việc: không vứt rác, xả nước thải bừa bãi, hạn chế sử dụng túi ni lông; phổ biến các quy định mới về bảo vệ môi trường đến với từng đoàn viên thanh niên nhằm tăng cường sự quan tâm đến môi trường, duy trì nề nếp và ý thức tự giác dọn vệ sinh vào mỗi sáng chủ nhật hàng tuần tại khu dân cư, nơi công cộng, phạm vi trong và ngoài cơ quan, đơn vị; tăng cường công tác giáo dục bảo vệ môi trường, qua đó tạo sức lan tỏa trong đông đảo tầng lớp nhân dân về ý thức bảo vệ môi trường và xây dựng cảnh quan đô thị, nông thôn xanh, sạch, đẹp./.

Nhóm PV


Lượt xem: 27

Trả lời