Điện lực Gia Lai – Nhiều hoạt động hướng đến khách hàng

Cập nhật 25/12/2020, 15:12:24

Với mục đích mang đến những tiện ích cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh; nhiều chương trình, hoạt động thiết thực, ý nghĩa đã được Công ty Điện lực Gia Lai triển khai thực hiện; đặc biệt là gắn với tháng tri ân khách hàng hàng năm.

Theo đó, Công ty Điện lực Gia Lai đã triển khai vệ sinh công nghiệp không cắt điện miễn phí đối với các trạm biến áp khách hàng lớn, khách hàng thực hiện tốt nghĩa vụ thanh toán tiền điện; đồng thời hỗ trợ 30% chi phí nhân công lắp đặt sau công tơ đối với khách hàng cấp điện mới; và thực hiện tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả. Theo kế hoạch, Công ty Điện lực Gia Lai sẽ tập trung nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm thiểu thời gian mất điện cho khách hàng. Bên cạnh đó, đơn vị cũng đã chỉ đạo các Điện lực trực thuộc triển khai thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin” bằng những việc làm cụ thể, thiết thực dành cho các thương binh, gia đình liệt sĩ, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như: kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng đường dây sau công tơ, thay bảng điện, bóng đèn cho khách hàng… cùng nhiều công tác an sinh xã hội khác./.

Mỹ Tiến, R’Piên


Lượt xem: 28

Trả lời