Dầu Turbine của Petrolimex luôn nhận được sự tin tưởng của các nhà máy thủy điện

Cập nhật 20/3/2020, 08:03:07

Không chỉ được biết đến với các sản phẩm xăng, gas đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao, được khách hàng tin dùng, Petrolimex còn là một trong những thương hiệu xăng dầu uy tín của Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm dầu turbine (tua – bin) cho các nhà máy thủy điện.

Trên địa bàn tỉnh Gia Lai, nhiều nhà máy thủy điện cũng đã tín nhiệm sử dụng dầu tua bin của Petrolimex do Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bắc Tây Nguyên (Petrolimex Gia Lai) cung ứng.

Công ty Thủy điện Sê San 4A là một trong những đơn vị đang sử dụng dầu tua – bin của Petrolimex do Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bắc Tây Nguyên cung ứng. Với 3 tổ máy, công suất 63 MW , theo một chu kỳ cần khoảng 65 tấn dầu tua – bin. Qua một quá trình nghiên cứu, tìm hiểu, được biết, năm 2019 Công ty Thủy điện Sê San 4A đã chọn dầu tua – bin Petrolimex đưa vào sử dụng thử nghiệm cho tổ máy số 1, đến nay sau gần 1 năm sử dụng, hôm nay Công ty Thủy điện Sê San 4A lại tiếp tục sử dụng dầu tua – bin Petrolimex cho tổ máy số 2 và dự kiến tổ máy số 3 sẽ thực hiện vào năm 2021 khi đến chu kỳ thay dầu. Qua thời gian sử dụng, Công ty Thủy điện Sê San 4A đánh giá cao về chất lượng sản phẩm dầu tua – bin Petrolimex đã giúp cho các thiết bị máy móc hoạt động ổn định, đặc biệt nhiệt độ của các bạt và séc măng (một trong những bộ phận quan trọng của tua – bin để làm mát) đo được của các ỗ đỡ và ổ hướng máy phát giảm hơn so với sản phẩm dầu cũ. Không chỉ đảm bảo cung ứng sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng chuyên dùng cho tua – bin nhà máy thủy điện, Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bắc Tây Nguyên còn được các đối tác đánh giá cao về công tác dịch vụ kỹ thuật được thực hiện rất tốt trong quá trình sử dụng sản phẩm do đơn vị cung ứng. Tuy ra đời muộn hơn, đồng thời cạnh tranh gay gắt với nhiều dòng sản phẩm khác trong nước cũng như nước ngoài, song với nhiều tính năng ưu việt vượt trội, dầu tua – bin Petrolimex đã và đang được nhiều nhà máy thủy điện trong nước cũng như trên địa bàn tỉnh Gia Lai ưu tiên lựa chọn để sử dụng, thay thế cho các sản phẩm dầu ngoại nhập.

Hồng Uyên, Thanh Sáng


Lượt xem: 21

Trả lời