Đảng ủy Thị trấn Kbang (huyện Kbang) và Sở Tài chính tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9.

Cập nhật 03/9/2017, 08:09:04

Sáng ngày 01 tháng 9, Đảng ủy Thị trấn Kbang (huyện Kbang) tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9.

Dịp này, có 8 đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng. Trong đó, các huy hiệu: 55, 50, 40  năm – mỗi loại huy hiệu có 2 đồng chí; 45 năm và 30 năm – mỗi loại huy hiệu có 1 đồng chí. Được nhận huy hiệu Đảng, các đảng viên đã bày tỏ quyết tâm không ngừng rèn luyện, tu dưỡng, đem hết sức lực, trí tuệ để xây dựng Chi bộ, Đảng bộ mình ngày càng trong sạch – vững mạnh.

Phát biểu tại Lễ trao tặng huy hiệu Đảng, lãnh đạo Huyện ủy Kbang đã chúc mừng các đảng viên; mong muốn mỗi đồng chí đảng viên tiếp tục giữ vững lập trường tư tưởng chính trị, thực hiện đúng  quan điểm, chủ trương, Nghị quyết của Đảng các cấp; thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) của Đảng về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng.

Được biết dịp mùng 2 tháng 9 này, Đảng bộ huyện Kbang có 27 đảng viên ở 11 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc được nhận huy hiệu 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng.

*Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, chiều ngày (01/9), Đảng bộ Sở Tài chính tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 02 đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ cơ sở Sở Tài chính.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Dũng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài chính và đồng chí Nguyễn Tấn Đức – Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc Sở Tài chính được vinh dự nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng trong dịp này. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đình Tiến – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã ghi nhận sự phấn đấu liên tục trong hơn 30 năm qua của hai đồng chí, đây không chỉ là niềm vinh dự của mỗi cá nhân mà còn là vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ vì đã có những đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của Đảng bộ. Đồng chí cũng tin tưởng rằng các đảng viên sẽ tiếp tục giữ gìn và phát huy sự đoàn kết quý báu trong Đảng bộ, quyết tâm, đồng lòng xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; cũng như sẽ tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng để trở thành những tấm gương sáng cho các thế hệ đảng viên noi theo./.

Nhóm PV

 


Lượt xem: 70

Trả lời