Đảng bộ huyện Chư Păh tổ chức hội nghị Ban chấp hành (mở rộng) lần thứ 9

Cập nhật 08/7/2017, 11:07:13

Đảng bộ huyện Chư Păh vừa tổ chức Hội nghị Ban chấp hành (mở rộng) lần thứ 9 để bàn và giải quyết một số nhiệm vụ thuộc thẩm quyền.

6 tháng đầu năm nay, Kinh tế – Xã hội huyện Chư Păh tiếp tục duy trì ở mức tăng trưởng khá, sản xuất nông, lâm nghiệp, chăn nuôi phát triển ổn định. Năng suất các loại cây trồng vụ Đông Xuân tăng so với cùng kỳ năm 2016, gieo trồng vụ mùa đúng kế hoạch, dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi không xảy ra. Cơ cấu kinh tế có bước chuyển biến tích cực, an sinh xã hội được đảm bảo. Trong 6 tháng đầu năm, huyện đã kết nạp 63 đảng viên mới, đạt 39,8% kế hoạch. Bên cạnh đó, công tác xây dựng hệ thống chính quyền và hoạt động của các tổ chức đoàn thể được quan tâm chỉ đạo, vai trò lãnh đạo của các cấp ủy đảng, sự quản lý điều hành của chính quyền từ huyện đến cơ sở được nâng cao, quyền làm chủ của nhân dân được phát huy.

Tại hội nghị, Ban thường vụ tỉnh ủy Gia Lai đã tặng Bằng khen cho 2 TCCS Đảng đạt tiêu chuẩn “trong sạch, vững mạnh” tiêu biểu 5 năm (2012-2016) và 3 đảng viên “hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” 5 năm (2012-2016)./.

Ngọc Thủy – Văn Cảnh


Lượt xem: 41

Trả lời