Đại biểu HĐND 3 cấp tiếp xúc cử tri tại huyện Phú Thiện

Cập nhật 11/1/2024, 10:01:39

Sáng ngày 10/01, đại biểu Hội đồng nhân dân 3 cấp đã tiếp xúc cử tri sau kỳ họp cuối năm 2023 của HĐND tại UBND xã Ia Piar, huyện Phú Thiện. Tham dự buổi tiếp xúc cử tri, Tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại địa bàn huyện Phú Thiện có đồng chí Trương Văn Đạt – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo kết quả Kỳ họp thứ Mười lăm, Kỳ họp thứ Mười sáu (chuyên đề) HĐND tỉnh khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026; kết hợp trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại các buổi tiếp xúc cử tri trước. Tổ đại biểu HĐND huyện Phú Thiện thông báo đến cử tri kết quả Kỳ họp thứ Mười sáu, HĐND huyện khóa IV; Thường trực HĐND xã Ia Piar thông báo kết quả Kỳ họp thường lệ cuối năm 2023 của HĐND xã. Cùng với bày tỏ sự phấn khởi đối với những kết quả đạt được về kinh tế – xã hội trong năm 2023, các cử tri cũng đã tham gia ý kiến về các nội dung liên quan đến lĩnh vực đất đai, nông nghiệp, việc chi trả chế độ cho giáo viên tham gia xóa mù chữ, bảo hiểm y tế cho người cao tuổi; cơ sở hạ tầng trong đó có điện và kênh mương thủy lợi, hệ thống cống thoát nước…

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri được đại biểu HĐND tỉnh, lãnh đạo địa phương và các ngành liên quan trả lời thỏa đáng tại buổi tiếp xúc; những ý kiến, kiến nghị vượt thẩm quyền, các đại biểu HĐND  ghi nhận và kiến nghị đến các ngành có liên quan để trả lời cử tri./.

Hoa Mai


Lượt xem: 2

Trả lời