Đ.c Trưởng Ban Dân vận Trung ương thăm và tặng quà Tết cho 200 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Pleiku

Cập nhật 23/1/2018, 07:01:59

Ngày 22/1 đồng chí Trương Thị Mai – Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương đã đến thăm và tặng quà Tết cho 200 em học sinh dân tộc thiểu số, có hoàn cảnh khó khăn, gia đình nghèo trên địa bàn các xã: Chư Hdrông, Ia Kênh, Chư Á và xã Gào, thành phố Pleiku. Cùng đi với đoàn có đồng chí Dương Văn Trang- Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Trung ương, chia sẻ, cảm thông những hoàn cảnh khó khăn và động viên các em học sinh không ngừng nỗ lực, phấn đấu, vươn lên trong học tập và trong cuộc sống, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, đón Tết Mậu Tuất 2018 thật vui tươi. Đồng chí Trương Thị Mai đề nghị, các ngành chức năng, chính quyền địa phương cần tiếp tục quan tâm làm tốt công tác chăm sóc và giáo dục trẻ em. Dịp này, mỗi em được tặng một suất quà trị giá 500 nghìn đồng từ nguồn kinh phí của Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam do tổ chức Das Net Cha Rity Fund tài trợ./.

Hà Đức, R’Piên


Lượt xem: 37

Trả lời