Công đoàn Khu Kinh tế tỉnh Gia Lai gắn biển công trình chào mừng 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Cập nhật 11/6/2019, 08:06:12

Chiều ngày 10/6, Công đoàn Khu Kinh tế tỉnh tổ chức Lễ gắn biển công trình chào mừng 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929- 28/7/2019) đối với công trình “Đổi mới công nghệ sản xuất ống cống bê tông ly  tâm bán tự động” của Công đoàn Công ty CP Bê tông và xây lắp điện.

Theo đó, sau gần 2 tháng thực hiện, công trình Đổi mới công nghệ sản xuất ống cống bê tông ly  tâm bán tự động được hoàn thành với kinh phí 1 tỷ đồng.  Việc đưa công trình vào sử dụng giúp nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm thời gian sản xuất và công lao động khi chỉ cần 1 người điều khiển máy thay cho 7,8 lao động để tạo ra lõi thép như trước. Cùng với đó, khi đưa vào sử dụng, công trình dự kiến sẽ giúp công ty giảm được 63 triệu đồng/năm từ các khoản chi phí phát sinh khác. Đặc biệt, việc thực hiện công trình nhằm đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ mới trong sản xuất, tiết kiệm chi phí sản xuất để tăng hiệu quả kinh tế cho doanh nghiệp, từ đó góp phần nâng cao thu nhập của người lao động.

Nhân dịp này, Công đoàn Khu Kinh tế tỉnh đã tặng Giấy khen cho 1 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong quản lý và thi công công trình, đồng thời tặng thưởng 1 triệu đồng cho tập thể Công đoàn công ty vì đã có sáng kiến thực hiện công trình./.

Ngô Thanh, Huy Toàn


Lượt xem: 17

Trả lời