Công bố quyết định về công tác cán bộ của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và UBND tỉnh Gia Lai

Cập nhật 09/5/2022, 11:05:51

Sáng nay (09/5), tại trụ sở UBND tỉnh, UBND tỉnh Gia Lai đã tổ chức Lễ công bố quyết định về công tác cán bộ của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và UBND tỉnh. Dự lễ có đồng chí Võ Ngọc Thành – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Lý Anh Sang – Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã công bố Quyết định số 518 ngày 04/5/2022 của Tỉnh ủy Gia Lai điều động đồng chí Nguyễn Như Trình – Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy đến nhận công tác tại Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh kể từ ngày 09/5/2022.

Sau phần công bố quyết định của Tỉnh ủy Gia Lai, thừa ủy quyền của UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ đã công bố Quyết định số 232 ngày 06/5/2022 của UBND tỉnh về việc tiếp nhận, bổ nhiệm ông Nguyễn Như Trình – Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy giữ chức vụ Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh; Quyết định số 230 ngày 06/5/2022 của UBND tỉnh về việc điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Đăng Khoa – Phó Trưởng Ban phụ trách Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh giữ chức vụ Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng; và Quyết định số 231 ngày 06/5/2022 của UBND tỉnh về việc điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Xuân Thưởng – Phó Giám đốc phụ trách Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng giữ chức vụ Phó Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh kể từ ngày 09/5/2022.

Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Võ Ngọc Thành – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao các quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được điều động, bổ nhiệm mới. Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành mong muốn trên cương vị công tác mới, các đồng chí được điều động, bổ nhiệm với kinh nghiệm trong nhiều năm công tác kinh qua nhiều chức vụ khác nhau sẽ tiếp tục nỗ lực, phát huy tinh thần trách nhiệm của bản thân để hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Có sự sáng tạo, đột phá, tạo sự đoàn kết, thống nhất trong nội bộ mỗi cơ quan; cùng với tập thể các đơn vị phối hợp với các sở, ngành có những tham mưu, đề xuất với tỉnh về những cơ chế, chủ trương, chính sách trong phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh; góp phần đưa Gia Lai ngày càng phát triển.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Như Trình – tân Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh thay mặt các đồng chí được điều động, bổ nhiệm đợt này cảm ơn sự quan tâm và tạo điều kiện của Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh; và hứa sẽ quyết tâm phát huy tinh thần, trách nhiệm để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao trên cương vị công tác mới./.

Mỹ Tiến – R’Piên

 


Lượt xem: 23

Trả lời