Chương trình “Hành trình cuộc sống 2016” và trao tặng xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật 04/8/2016, 13:08:45

Sáng nay, 4/8, tại Hội trường 2/9, Quỹ bảo trợ Trẻ em Việt Nam và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) phối hợp với Sở lao động Thương binh và Xã hội tỉnh tổ chức Chương trình “Hành trình cuộc sống 2016” và trao tặng xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Tham dự chương trình có bà Huỳnh Nữ Thu Hà – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh, bà Nguyễn Thị Hiền Phó giám đốc Quỹ Bảo trợ Bảo trợ trẻ em Việt Nam.

Sáng nay, 4/8, tại Hội trường 2/9, Quỹ bảo trợ Trẻ em Việt Nam và  Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) phối hợp với Sở lao động Thương binh và Xã hội tỉnh tổ chức Chương trình “Hành trình cuộc sống 2016” và trao tặng xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Tham dự chương trình có bà Huỳnh Nữ Thu Hà – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh, bà Nguyễn Thị Hiền Phó giám đốc Quỹ Bảo trợ Bảo trợ trẻ em Việt Nam.

4.8 xedap

Phát biểu tại buổi lễ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Nữ Thu Hà khẳng định: Thời gian qua, cùng với cả nước, Gia Lai đã thực hiện các mục tiêu ưu tiên về quyền trẻ em nhằm thúc đẩy việc thực hiện các quyền bảo vệ, chăm sóc trẻ em và tạo môi trường sinh hoạt an toàn, lành mạnh cho trẻ em, đặc biệt là trẻ em DTTS, trẻ em ở vùng sâu, vùng xa. Chương trình đã góp phần chung tay giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn tỉnh vượt qua khó khăn để vươn lên trong học tập và trở thành những công dân có ích trong cuộc sống.

Chương trình Hành trình cuộc sống năm 2016” tại Gia Lai là điểm nhấn thứ 8 trong chuỗi 12 sự kiện được tổ chức từ Bắc vào Nam. Dự kiến năm 2016 Chương trình trao tặng 1.070 xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc, trong đó Gia Lai được trao tặng 104 xe đạp và 05 hợp đồng bảo hiểm An sinh giáo dục với tổng trị giá 290 triệu đồng. Đây là năm thứ 3 chương trình được tổ chức, “Hành trình cuộc sống” là một chuỗi các sự kiện đạp xe gây quỹ được AIA Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, chính quyền và Quỹ Bảo trợ Trẻ em của các tỉnh, thành phát động để hỗ trợ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cũng như tuyên truyền về quyền trẻ em.

Lê Thư ,Huy Toàn


Lượt xem: 607

Trả lời