Chung khảo Cuộc thi “Phụ nữ khởi nghiệp sáng tạo” năm 2022

Cập nhật 12/10/2022, 16:10:04

Hôm nay (12/10), Hội LHPN tỉnh đã tổ chức chấm vòng chung khảo Cuộc thi “Phụ nữ khởi nghiệp sáng tạo” năm 2022 bằng hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.

Qua 10 tháng triển khai, Ban Tổ chức cuộc thi nhận được 102 ý tưởng tham gia đến từ 17 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Sau khi tổ chức đánh giá, sơ loại các dự án, ý tưởng dự thi, Ban Tổ chức đã lựa chọn 50 dự án, ý tưởng khởi nghiệp tiêu biểu lọt vào vòng sơ khảo và chọn ra 15 ý tưởng, kế hoạch kinh doanh/khởi nghiệp xuất sắc nhất, có tính sáng tạo và nhiều tiềm năng phát triển của các hội viên, phụ nữ đến từ Hội LHPN Tp. Pleiku và các huyện: Ia Grai, Chư Păh, Đăk Đoa, Đăk Pơ, Krông Pa, Phú Thiện, Kbang để tham gia vào vòng chung khảo. Các ý tưởng, dự án khởi nghiệp chủ yếu liên quan đến lĩnh vực chế biến nông sản, thực phẩm, dược liệu, phát triển nghề truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số và phát triển du lịch cộng đồng…

Với tinh thần trách nhiệm, khách quan và công tâm, Ban Giám khảo đã thống nhất lựa chọn 10 ý tưởng kinh doanh tiêu biểu khen thưởng, biểu dương và chọn 01 ý tưởng xuất sắc nhất để hỗ trợ kinh phí khởi nghiệp. Kết quả của cuộc thi sẽ được công bố và trao giải vào ngày 19/10 gắn với  “Ngày hội Phụ nữ khởi nghiệp – sáng tạo” năm 2022. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm hướng tới kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam./.

Thiên Thanh, Ksor Tuối


Lượt xem: 11

Trả lời