Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành thăm, chúc Tết Sở Y tế, CDC Gia Lai

Cập nhật 28/1/2022, 17:01:09

Chiều nay (28/1), đồng chí Võ Ngọc Thành – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm chúc Tết tại Sở Y tế, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC). Cùng đi với đoàn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch.

Thăm và chúc Tết tại Sở Y tế Gia Lai, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành biểu dương và ghi nhận những nỗ lực, đóng góp mà cán bộ, nhân viên ngành Y tế tỉnh trong chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn và đặc biệt trong công tác phòng, chống đại dịch Covid-19. Trong đó, lực lượng bác sĩ, nhân viên ngành Y tế đã không ngại khó khăn hoàn thành nhiệm vụ được giao. Qua đó, tỉnh Gia Lai đã từng bước đẩy lùi dịch bệnh, thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành nhấn mạnh: Một số kết quả nổi bật, đáng ghi nhận trong công tác phòng, chống dịch tại tỉnh Gia Lai đó là từ một trong những địa phương có tỷ lệ phủ vắcxin phòng Covid-19 thấp nhất cả nước, cụ thể là cuối tháng 10/2021, tỷ lệ phủ vắc xin của tỉnh Gia Lai chưa đến 14% thì đến tháng 12/2021, tỷ lệ phủ mũi 1 cho người đạt trên 100%, phủ mũi 2 đạt trên 93% và đang tiếp tục phủ mũi 3 cho người dân. Những kết quả đạt được trong công tác phòng, chống dịch có sự đóng góp rất lớn của ngành Y tế và sự đóng góp này tỉnh ghi nhận, Nhân dân ghi nhận, trân trọng và đánh giá cao.

Đến thăm và chúc Tết tại CDC Gia Lai,  đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế CDC Gia Lai trong công tác phòng, chống dịch thời gian qua. Trong năm 2021, CDC Gia Lai đã cơ bản hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao nhất là trong công tác xét nghiệm và triển khai tốt các nhiệm vụ phòng, chống dịch. Mặc dù điều kiện làm việc còn nhiều khó khăn, thường xuyên làm việc trong môi trường nguy cơ lây nhiễm cao nhưng tất cả đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt được nhiều kết quả nổi bật qua đó giúp tỉnh kiểm soát, ổn định tình hình dịch bệnh.

Nhân dịp năm mới, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành gửi tặng Sở Y tế và CDC Gia Lai món quà Xuân đầy ý nghĩa,  đồng thời gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể cán bộ, bác sĩ, nhân viên ngành Y tế. Chúc những người thầy thuốc  có một cái Tết sum vầy, hạnh phúc, đoàn kết, thống nhất, hoàn thành nhiệm vụ được giao trong chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân và kiểm soát, đẩy lùi dịch bệnh mang lại bình yên cho cộng đồng./.

Lệ Xuân, R’Piên


Lượt xem: 15

Trả lời