Chủ tịch UBND tỉnh Trương Hải Long họp nhanh với các sở, ngành triển khai công tác ứng phó với bão số 4

Cập nhật 27/9/2022, 11:09:30

 Ngay sau khi kết thúc cuộc họp trực tuyến với Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính  về công tác ứng phó khẩn cấp với cơn bão số 4, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Trương Hải Long đã có cuộc họp nhanh với lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh.

Phát biểu ý kiến, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trương Hải Long nhấn mạnh: Trên tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đề nghị các sở, ngành, địa phương, thành viên Ban chỉ đạo phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh cần tiếp tục khẩn trương, quyết liệt triển khai các biện pháp ứng phó theo phương án đã đưa ra và với phương châm “4 tại chỗ” nhằm hạn chế thấp nhất thiệt hại do bão số 4 gây ra.

Đồng chí Trương Hải Long chỉ đạo: “Theo chức năng nhiệm vụ đã phân công thì chúng ta cần bám sát để đôn đốc, nhắc nhở công tác ứng phó, đặc biệt là những địa bàn, khu vực trọng yếu. Ở Gia Lai thì bão không vào trực tiếp song do ảnh hưởng và nhất là hoàn lưu sau bão, gây mưa dẫn đến sạt lở nên chỉ còn trong ngày hôm nay chúng ta cần chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để ứng phó. Và UBND tỉnh thống nhất cho học sinh các cấp nghỉ học từ ngày hôm nay cho đến khi có thông báo mới”.

Chủ tịch UBND tỉnh Trương Hải Long cũng đã chỉ đạo thành lập 2 đoàn trong chiều nay sẽ đi kiểm tra, chỉ đạo công tác ứng phó với cơn bão số 4 ở các địa bàn xung yếu và kiểm tra công tác đảm bảo an toàn hồ đập, việc vận hành xả lũ của các hồ chứa, liên hồ chứa trên địa bàn tỉnh./.

 Đức Hải, R’Piên


Lượt xem: 19

Trả lời