Chư Sê: Chủ tịch UBND huyện đối thoại với thanh niên năm 2023

Cập nhật 29/10/2023, 10:10:38

UBND huyện Chư Sê vừa tổ chức chương trình Chủ tịch UBND huyện đối thoại với thanh niên năm 2023, với chủ đề “Thanh niên Chư Sê tiên phong chuyển đổi số”.

Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, các đoàn viên thanh niên trong huyện đã nêu lên ý kiến của mình và mong muốn UBND huyện cũng như Chủ tịch UBND huyện quan tâm hỗ trợ điểm phát sóng Wifi miễn phí tại nhà sinh hoạt cộng đồng các thôn, làng để tạo thuận lợi cho đoàn viên thanh niên, người dân trong sử dụng dịch vụ công và tiếp cận công nghệ số; quan tâm vấn đề đào tạo nghề, chuyển đổi nghề, tạo việc làm cho lao động nông thôn, xuất khẩu lao động; quan tâm các chương trình hỗ trợ cho đoàn viên thanh niên có ý tưởng khởi nghiệp….

Trên cơ sở các ý kiến, kiến nghị của thanh niên, Chủ tịch UBND huyện Chư Sê và lãnh đạo các cơ quan chuyên môn của huyện đã tiếp thu, giải đáp, làm rõ các nội dung mà thanh niên quan tâm. Những ý kiến không thuộc thẩm quyền giải quyết của huyện, Chủ tịch UBND huyện Chư Sê tiếp thu, ghi nhận và sẽ gửi đến các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết. Nhân dịp này, UBND huyện Chư Sê đã tặng 20 suất quà cho 20 thanh niêu yếu thế./.

CTV Hoàng Viên


Lượt xem: 4

Trả lời