Chư Pưh sơ kết công tác đảm bảo ATGT 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019

Cập nhật 12/7/2019, 14:07:06

UBND huyện Chư Pưh vừa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đảm bảo ATGT 6 tháng đầu năm và triển khai một số giải pháp trọng tâm, đảm bảo ATGT 6 tháng cuối năm 2019.

6 tháng đầu năm 2019, trên địa bàn huyện Chư Pưh đã xảy ra 8 vụ TNGT gây hậu quả nghiêm trọng, làm 9 người chết, 1 người bị thương (tăng 3 vụ và tăng 3 người chết so với cùng kỳ năm 2018). Nguyên nhân các vụ TNGT chủ yếu là do người điều khiển phương tiện giao thông đi không đúng phần đường quy định, tránh vượt không quan sát, chạy quá tốc độ cho phép, lái xe trong tình trạng say rượu, bia…

Tập trung phân tích nguyên nhân xảy ra TNGT, tại hội nghị các đại biểu đã đề xuất một số giải pháp cũng như đề ra những nhiệm vụ nhằm giảm thiểu TNGT trên địa bàn huyện trong thời gian tới. Trong đó chú trọng tăng cường công tác tuyên truyền ATGT; yêu cầu các xã, thị trấn thành lập ngay các tổ chốt chặn, thực hiện tuần tra, kiểm soát, phát hiện và xử lý nghiêm xe công nông không có biển phản quang lưu thông trên Quốc lộ vào ban đêm. Đồng thời, tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát vào các giờ cao điểm, phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm./.

 CTV Hồng Tuyết – Minh Hải (Huyện Chư Pưh)


Lượt xem: 30

Trả lời