Chư Prông – Nát tuyến đường liên xã.

Cập nhật 25/12/2016, 22:12:10

Mới đưa vào sử dụng khoảng 3 năm trở lại đây, song hiện nay, tuyến đường liên xã nối liền Ia  Drăng đi ngã 3 Mỹ Thạch – xã Bình Giáo thuộc huyện Chư Prông đã xuống cấp trầm trọng. Chính điều này đã gây ra nhiều nỗi lo đối với người dân mỗi khi lưu thông qua đoạn đường…

24-12-atgt

Những ổ voi xuất hiện ngày một nhiều trên tuyến đường liên xã dài gần 15km. Theo người dân sống dọc tuyến đường cho biết: Thực trạng này đã gây ra nhiều nỗi bất an với người đi đường, bởi chỉ cần sơ suất là tai nạn giao thông có thể ập tới bất cứ khi nào.

Anh Phạm Hồng – Thôn Bình Thanh, xã Ia Drăng, huyện Chư Prông nói: “Đường này nói chung từ đây đi ra ngã 3 Mỹ Hạnh đó xe gỗ hạng tải nặng đi rất nhiều, đường thì nhỏ hẹp, các em học sinh đi bị các xe chạy ép nên tai nạn rất nhiều, té xuống lề đường”.

Ông Nguyễn Xuân Cải – Trưởng thôn Bình Thanh, xã Ia Drăng, huyện Chư Prông cho biết: “Đúng ra đường này mà bảo quản được tốt thì đi phải 5 đến 10 năm cơ, giờ 3 năm đã hư rồi, cho nên dân chúng tôi rất là bức xúc, nhất là 2 bên đường dân ở rất là đông, đường giờ không gọi là ổ gà nữa mà gọi là ổ voi, thậm chí thành những vũng như cái ao ấy”.

Người dân đã nhiều lần kiến nghị đến các cơ quan chức năng sớm có giải pháp để khắc phục tình trạng hư hỏng, xuống cấp của tuyến đường, song đến nay vẫn chưa được giải quyết.

Anh Phạm Hồng – Thôn Bình Thanh, xã Ia Drăng, huyện Chư Prông nói: Mong các cấp lãnh đạo sớm sửa chữa con đường để cho rộng rãi, nâng cấp 2 bên lề đường cho gọn gàng để đi lại thuận lợi, nhất là đối với các em học sinh.

Sớm khắc phục tình trạng hư hỏng, xuống cấp tuyến đường liên xã Ia Drăng đi ngã 3 Mỹ Thạch – xã Bình Giáo là mong mỏi chính đáng của người dân Chư Prông. Bởi không chỉ góp phần giúp cho việc thông thương hàng hóa được thuận lợi mà còn giảm thiểu những nguy cơ dẫn đến tai nạn giao thông…/.

Đoàn Bình,Thanh Sáng

 

 

 


Lượt xem: 337

Trả lời