Chư Păh tổ chức Hội thi “Nhà nông đua tài và tìm hiểu kiến thức, pháp luật về bảo vệ tài nguyên, môi trường” năm 2016

Cập nhật 15/8/2016, 13:08:50

Hội Nông dân huyện Chư Păh vừa tổ chức Hội thi “Nhà nông đua tài và tìm hiểu kiến thức, pháp luật về bảo vệ tài nguyên, môi trường” năm 2016.

Hội Nông dân huyện Chư Păh vừa tổ chức Hội thi “Nhà nông đua tài và tìm hiểu kiến thức, pháp luật về bảo vệ tài nguyên, môi trường” năm 2016.

Tham gia hội thi có 70 thí sinh là cán bộ, hội viên nông dân của 12 tổ chức cơ sở hội nông dân các xã, thị trấn trên địa bàn. Các đội đã trải qua 4 phần thi: Lời chào Nhà nông, Ai giỏi hơn ai, Giải đáp và tài năng nông dân. Nội dung các phần thi tập trung vào những hiểu biết về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về lĩnh vực nông nghiệp, nông dân, thôn thôn; kỹ thuật trồng, chăm sóc và phòng trừ dịch bệnh cây trồng, vật nuôi; kiến thức ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất nông nghiệp; Điều lệ, Nghị quyết của Hội nông dân các cấp… Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho các cá nhân, tập thể có phần thi xuất sắc. Hội thi là dịp để cán bộ, hội viên nông dân có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh, tiếp cận và ứng dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ mới vào sản xuất, đồng thời tăng cường sự hiểu biết, đoàn kết giữa nông dân các tổ chức cơ sở hội./.

Ngọc Thủy – Diễm Ly (Đài Chư Păh)

 


Lượt xem: 208

Trả lời