Chi Cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm xử phạt các cơ sở kinh doanh ăn uống không đảm bảo điều kiện ATVSTP

Cập nhật 08/7/2015, 13:07:15

Ngày 7.7 trong quá trình tiến hành kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn thành phố theo Kế hoạch kiểm tra An toàn Vệ sinh Thực phẩm (ATVSTP) năm 2015, đoàn kiểm tra của Chi cục ATVSTP tỉnh tiếp tục lập biên bản, xử phạt đối với các cơ sở kinh doanh ăn uống không đảm bảo điều kiện.

 Tại quán cơm chay Thanh Thảo, số 35 đường Tăng Bạt Hổ cho thấy các điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm của cơ sở không đảm bảo. Khu vực chế biến sát với nhà vệ sinh, thực phẩm còn để bừa bãi dưới nền nhà, sử dụng một số thực phẩm không nhãn mác và đoàn đã tiến hành tiêu hủy, đồng thời lập biên bản xử phạt cơ sở vi phạm quy định về đảm bảo vệ sinh môi trường, không tách biệt với nhà vệ sinh và các nguồn ô nhiễm khác.

Tại quán cơm gà Hải Nam, địa chỉ 73 đường Hai Bà Trưng, qua kiểm tra đoàn cũng đã lập biên bản xử phạt lỗi cơ sở bảo quản thực phẩm không đảm bảo an toàn vệ sinh. Theo quy định thực phẩm sau chế biến phải được bảo quản cẩn thận thì cơ sở lại để ngay khu vực rửa có nguy cơ lây nhiễm nguồn bệnh.

 

 

 

Hồng Uyên – R’Piên


Lượt xem: 49

Trả lời