Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai tuyển sinh học viên năng khiếu bóng đá

Cập nhật 19/2/2022, 16:02:05

Sáng nay (19/02) tại Sân vận động Pleiku, Câu lạc bộ Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai đã tổ chức khai mạc vòng tuyển chọn học viên năng khiếu bóng đá khóa VI, giai đoạn 2022 – 2029 cho Câu lạc bộ.

Tại vòng tuyển chọn, gần 500 em độ tuổi từ 10 đến 12 trên khắp cả nước đã đăng ký tham gia, với điều kiện ban đầu là có năng khiếu bóng đá, sức khỏe tốt, không mắc các bệnh về mắt, tim mạch… Để đảm bảo an toàn phòng-chống dịch Covid-19, các thí sinh tham gia tuyển chọn bắt buộc phải có xét nghiệm âm tính với Covid-19 trong vòng 72 giờ trước khi tham gia thi tuyển.

Đợt tuyển chọn học viên bóng đá sẽ diễn ra trong 2 ngày (19 và 20-2). Tại đây, các huấn luyện viên của Hoàng Anh Gia Lai, trong đó có Huấn luyện viên Kiatisak sẽ tổ chức nhiều bài kiểm tra để xác định các yếu tố như kỹ thuật, tư duy, thể hình, tinh thần thi đấu… Số học viên được lựa chọn tùy thuộc vào trình độ chuyên môn và các tiêu chí khác của các em tham gia thi tuyển. Các ứng viên trúng tuyển sẽ được học tập văn hóa tại Trường Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương và tập luyện bóng đá tại Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng của CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Trước đó, năm 2019, CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng đã tuyển sinh khóa V với hơn 1.200 thí sinh dự tuyển. Kết quả có 25 học viên được tuyển chọn./.

Quốc Linh, Minh Trung


Lượt xem: 164

3 thoughts on “Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai tuyển sinh học viên năng khiếu bóng đá”

Trả lời