Các tổ chức tôn giáo thăm và chúc Tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND và Ủy Ban MTTQ Việt Nam tỉnh

Cập nhật 08/2/2018, 08:02:59

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, sáng ngày 7/2, Đoàn đại biểu các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh đã đến thăm, chúc Tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ VN tỉnh. Tiếp đoàn tại Trụ sở Tỉnh ủy có Ủy viên Dự khuyết BCH Trung ương Đảng – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Hồ Văn Niên và Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành đã tiếp đoàn tại Trụ sở UBND tỉnh.

Tại các buổi tiếp, các vị chức sắc đại diện các tổ chức tôn giáo trong tỉnh đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh thời gian qua đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức tôn giáo và đồng bào các tôn giáo hoạt động; Chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh trong năm mới Mậu Tuất 2018 an khang, thịnh vượng, tiếp tục thu được nhiều thành công trong phát triển kinh tế – xã hội.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Ủy viên Dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hồ Văn Niên và Phó Bí thư Tỉnh ủy-Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành cảm ơn những lời chúc tốt đẹp và khẳng định, trong những thành tựu phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh thời gian qua có sự đóng góp rất lớn của đồng bào các tôn giáo. Đặc biệt là đã tham gia tích cực vào công tác an sinh xã hội, gìn giữ an ninh trật tự, an toàn xã hội, tăng cường đoàn kết để cùng nhau phát triển kinh tế – xã hội, xóa đói giảm nghèo.

Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018, các đồng chí lãnh đạo tỉnh gửi lời chúc an khang thịnh vượng đến toàn thể các vị chức sắc và đồng bào các tôn giáo và mong muốn thời gian tới, các tổ chức tôn giáo sẽ tích cực tuyên truyền, vận động đồng bào tôn giáo thực hiện tốt hoạt động tín ngưỡng theo đúng chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, đồng lòng, đồng thuận với tỉnh chung tay xây dựng Gia Lai ngày càng phát triển.

Dịp này, Đoàn các tổ chức Tôn giáo trên địa bàn tỉnh cũng đã đến thăm chúc Tết Ban Tôn giáo tỉnh, Công an tỉnh và lãnh đạo thành phố Pleiku.

Lê Thư,  Cao Duy


Lượt xem: 31

Trả lời