Bộ Công an tổ chức gặp mặt nhân dịp 55 ngày truyền thống lực lương phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc

Cập nhật 15/6/2022, 17:06:55

Chiều nay 15/6, Bộ Công an tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 55 ngày truyền thống lực lượng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc (16/6/1967-16/6/2022) theo hình thức trực tuyến với các điểm cầu Công an các tỉnh, TP. trực thuộc Trung ương trên cả nước. Đại tướng Tô Lâm – Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an dự và chủ trì buổi gặp mặt. Dự tại điểm cầu Công an tỉnh Gia Lai có đồng chí Võ Ngọc Thành – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Rah Lan Chung – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống 55 xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc trong cả nước. Trải qua các giai đoạn lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước nói chung, quá trình xây dựng chiến đấu và trưởng thành của lực lượng Công an nhân dân nói riêng, lực lượng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc đóng vai trò quan trọng trong công tác vận động quần chúng tham gia cách mạng, cũng như xây dựng bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa và bảo đảm an ninh trật tự. Đặc biệt, trong những năm gần đây được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước; chính quyền địa phương và Bộ Công an, lực lượng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc không ngừng lớn mạnh, phối hợp tốt với các đơn vị nghiệp vụ trong lực lượng Công an, các ban, ngành chức năng của địa phương và quần chúng Nhân dân luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó.

Nhân dịp này, nhiều tập thể và cá nhân thuộc Cục xây dựng phong trào bảo vệ Tổ quốc Bộ Công an và Phòng xây dựng phong trào bảo vệ Công an các tỉnh, thành phố được Chủ tịch nước và Bộ trưởng Bộ Công an khen thưởng.

CTV Hữu Trường (Px 15)


Lượt xem: 2

Trả lời