Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức gặp mặt một số sở, ngành và các cơ quan thông tấn báo chí

Cập nhật 29/9/2018, 15:09:24

Sáng ngày 28/9, Đại tá Lê Tuấn Hiền – Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Gia Lai đã chủ trì buổi gặp mặt một số sở, ngành, các cơ quan thông tấn báo chí của Trung ương và địa phương để thông báo về kế hoạch tổ chức tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội Thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang tỉnh lần thứ XVII, giai đoạn 2013 – 2018.

Theo kế hoạch, Đại hội Thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang tỉnh lần thứ XVII, giai đoạn 2013 – 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 19/10/2018 với sự tham dự của 300 đại biểu. Tại buổi gặp mặt, đại diện của các sở, ngành, cơ quan thông tấn báo chí và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Gia Lai đã thống nhất một số nội dung liên quan đến công tác tuyên truyền. Theo đó, công tác tuyên truyền sẽ được triển khai dưới nhiều hình thức bằng pa nô, áp phích, cổ động trực quan, xây dựng các tin, bài, phóng sự về những cá nhâ, tập thể điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua quyết thắng 5 năm qua.

Ban Chỉ huy Quân sự tỉnh mong muốn nhận được sự phối hợp, giúp đỡ của các sở, ngành và các cơ quan thông tấn báo chí để tuyên truyền đậm nét những hoạt động và các phong trào thi đua trước, trong và sau Đại hội nhằm cổ vũ, động viên và nhân rộng thêm những điển hình tiên tiến trong lực lượng vũ trang tỉnh nhà; đồng thời, góp phần làm cho Đại hội Thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang tỉnh lần thứ XVII, giai đoạn 2013 – 2018 thành công tốt đẹp./.

Đức Hải, Cao Duy

 


Lượt xem: 31

Trả lời