BIDV chi nhánh Nam Gia Lai khánh thành, bàn giao và đưa vào sử dụng công trình trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Phan Đăng Lưu (xã Ayun, huyện Chư Sê

Cập nhật 10/2/2015, 17:02:58

Sáng ngày 10/2, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Nam Gia Lai phối hợp với UBND huyện Chư Sê đã tổ chức khánh thành, bàn giao và đưa vào sử dụng công trình Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Phan Đăng Lưu ở xã Ayun.    

 

Công trình được xây dựng theo tiêu chuẩn cấp 3 với 1 nhà ăn và 5 phòng học được đầu tư nhiều trang thiết bị phục vụ cho việc dạy và học của giáo viên, học sinh nhà trường. Tổng kinh phí đầu tư 2 tỷ đồng do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Nam Gia Lai tài trợ. Ayun là một trong những xã đặc biệt khó khăn của huyện Chư Sê với đa số người dân là đồng bào DTTS, đời sống còn nhiều khó khăn; và việc khánh thành, bàn giao, đưa vào sử dụng công trình Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Phan Đăng Lưu sẽ góp phần cải thiện cơ sở hạ tầng phục vụ cho công tác giáo dục nơi đây, đồng thời tạo môi trường học tập khang trang cho các em học sinh của xã, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục của địa phương.

 

Nhân dịp này, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Nam Gia Lai cũng đã kết hợp trao tặng 100 suất quà Tết cho đồng bào nghèo của xã Ayun. Mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng gồm: gạo, bột ngọt và đường. Đây thực sự là những phần quà ý nghĩa từ tấm lòng sẻ chia của tập thể cán bộ, nhân viên BIDV với hi vọng mang lại cho bà con đồng bào nghèo một cái Tết đầm ấm và hạnh phúc nhân dịp Xuân mới về ./.

 

Mỹ Tiến-TơNy


Lượt xem: 58

Trả lời