Bế mạc Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh Gia Lai năm 2014

Cập nhật 19/9/2014, 14:09:26

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, chiều 18/9, tại Trung tâm Huấn luyện thể thao tỉnh, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đã bế mạc Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh Gia Lai năm 2014. Ghi nhận của nhóm PV thời sự!

 

Lễ bế mạc Hội thao các dân tộc thiểu số tỉnh Gia Lai.

 

Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh Gia Lai năm nay được đánh giá thành công tốt đẹp, hơn 300 vận động viên đến từ 14 đơn vị về tham dự đã cùng tranh tài sôi nổi, cống hiến cho người xem nhiều trận đấu hấp dẫn tại 7 môn thi đấu. Cũng theo đánh giá từ Ban tổ chức: các đội về tham dự giải năm nay đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng trong việc tuyển chọn nhân sự cũng như tập trung tập luyện từ khá sớm, chính điều này đã góp phần không nhỏ nâng cao chất lượng hội thi so với những năm trước đây.

 

Trả lời phóng viên ông Nguyễn Ngọc Minh-Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch – Phó Ban tổ chức Hội thi thể thao các DTTS tỉnh Gia Lai cho biết: “Mặc dù năm nay các đội về tham dự có giảm hơn, chỉ 14/17 huyện, thị xã, thành phố về tham dự nhưng chất lượng theo chúng tôi đánh giá đạt khá cao. Điều này được thể hiện ở mức độ canh tranh huy chương giữa các đoàn diễn ra khá gây cấn…”.

 

Trong niềm vui ông Lê Hữu Phong-Trưởng đoàn VĐV dân tộc thiểu số huyện Mang Yang tâm sự: “Việc được tham dự những sân chơi như thế này chúng tôi thấy rất bổ ích, không chỉ để các vận động viên được gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tinh thần đoàn kết. Mà từ đó giúp chúng tôi có sự đánh giá chính xác, từ đó tiếp tục nhân rộng và phát huy các môn thể thao DTTS ở cơ sở thời gian tới”.

 

Kết thúc Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh Gia Lai năm 2014, Ban tổ chức đã tiến hành trao huy chương cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc ở 7 môn thi đấu. Bên cạnh đó cũng tiến hành trao giải nhất toàn đoàn cho đội DTTS thành phố Pleiku, giải nhì cho đội huyện Đăk Pơ và giải 3 toàn đoàn cho đội huyện Chư Păh…./.

Đoàn Bình-R’Piên


Lượt xem: 55

Trả lời