Bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo phường Thắng Lợi

Cập nhật 15/10/2021, 07:10:14

Chiều 13/10, Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” phường Thắng Lợi phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Chi nhánh Đông Gia Lai tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Ra Lan Chinh, hộ nghèo tại làng Chuet 2 (phường Thắng Lợi, TP.Pleiku).

Căn nhà cấp bốn được bàn giao cho ông Rơ Lan Chinh có diện tích gần 50 m2, gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, mái lợp tôn, nền lát gạch hoa với tổng kinh phí xây dựng là 75 triệu đồng, trong đó Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Chi nhánh Đông Gia Lai tài trợ 50 triệu đồng, số còn lại gia đình vay mượn từ người thân. Gia đình ông Ra Lan Chinh thuộc diện hộ nghèo, nhà có 6 nhân khẩu thu nhập không ổn định. Hai vợ chồng cùng 4 con nhỏ trước đây sống trong căn nhà một gian, làm bằng tôn đã mục nát, không có công trình phụ, điều kiện hoàn cảnh gia đình không có khả năng xây nhà.

Nhân dịp này, phường Thắng Lợi cũng trao tặng một số vật dụng gia đình, đồng thời có phương án hỗ trợ bò giống sinh sản giúp gia đình ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo trong thời gian tới.

CTV Bá Bính


Lượt xem: 24

Trả lời