U23 Việt Nam chiếm trọn trái tim người hâm mộ

Cập nhật 01/9/2018, 18:09:28

Thưa quý vị và các bạn! Chiều nay 1/9, trận tranh huy chương đồng môn bóng đá nam ASIAD 2018 đã diễn ra giữa đội U23 Việt Nam gặp U23 UAE. Ngay sau đây là những hình ảnh mà các cổ động viên phố Núi Pleiku tiếp lửa cho đội tuyển U23 mà nhóm phóng viên Đài PT-TH Gia Lai vừa ghi nhận.

Đúng 15h chiều nay, trái tim người hâm mộ cả nước nói chung, phố Núi Pleiku nói riêng đều hướng về Indonesia để cổ vũ, tiếp lửa cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận tranh huy chương đồng môn bóng đá nam ASIAD 2018 với đội tuyển U23 UAE. Tin tưởng rằng với sự cổ vũ nồng nhiệt của người hâm mộ, U23 Việt Nam sẽ thi đấu quật khởi giành huy đồng tại sân chơi tầm cỡ châu lục.

Tung vào sân với đội hình mạnh nhất, U23 Việt Nam không giấu giếm ý định “đánh phủ đầu” U23 UAE để tạo lợi thế ngay trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Điều đó càng rõ ràng hơn khi 15 phút thi đấu đầu tiên trôi qua, U23 Việt Nam là đội cầm bóng nhiều hơn và áp đặt được lối chơi. Tuy nhiên trong một tình huống mà hàng thủ mất tập trung, Al Hashmi cướp được bóng và có pha sút xa nguy hiểm từ ngoài vòng 16m50 đánh bại thủ môn Tiến Dũng, mở tỷ số cho U23 UAE ở phút thứ 17. Không nao núng, U23 Việt Nam tiếp tục vùng lên tấn công và chỉ 10 phút sau, đội trưởng Văn Quyết đã có bàn thắng san bằng cách biệt, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Bước vào hiệp 2, U23 Việt Nam tiếp tục áp đảo thế trận, thế nhưng một chút kém may mắn trong khâu dứt điểm, đội tuyển của chúng ta không thể định đoạt trận đấu trong 90 phút chính thức và buộc phải bước vào loạt sút 11m may rủi.

Trong thời khắc quyết định, Quang Hải và Minh Vương đã không thực hiện thành công 2 quả sút 11m. Trong khi đó U23 UAE bình tĩnh thực hiện thành công 4 pha sút liên tiếp, giúp U23 UAE giành huy chương đồng ASIAD 2018.

Anh Lê Triệu Phú – Cổ động viên cho biết:  “Việt Nam dù thua UAE nhưng người hâm mộ luôn tin tưởng và dõi theo từng bước chân các cầu thủ. Một lứa cầu thủ chất lượng sẽ là điểm tựa để bóng đá Việt Nam gặt hái những thành công thời gian tới…”

Sau trận đấu, rất nhiều cổ động viên vẫn nán lại các quán cà phê trên địa bàn thành phố Pleiku và dõi theo các cầu thủ trên màn hình.

Với những gì đã thể hiện trong trận tranh huy chương đồng cũng như toàn bộ giải đấu mà chúng ta đã trải qua, đoàn quân thầy trò Park Hang Seo vẫn được người hâm mộ nước nhà giành trọn trái tim quý mến./.

TH: Đoàn Bình – Thanh Sáng – Huy Toàn


Lượt xem: 31

Trả lời