Thầy trò Van Gaal hoan hỷ sau trận thắng Australia

Cập nhật 19/6/2014, 06:06:10

HLV Luis van Gaal và Robben đã tỏ rõ sự vui mừng sau khi giành trận thắng thứ 2 tại World Cup.

HLV Louis van Gaal vui mừng với chiến thắng thứ 2 tại World Cup (Ảnh: Getty Images).

Hai lần để đối thủ vươn lên dẫn trước song Hà Lan đã xuất sắc kết thúc trận đấu với tỷ số 3 – 2 qua đó giành vé đi tiếp chỉ sau 2 trận đấu. Với thành tích này, Louis van Gaal đã đưa ra những lời có cánh với các học trò.

“Hiệp 2 chúng tôi đã chơi hay hơn Australia, trong nửa đầu hiệp 1 họ đã chơi tốt hơn nhưng trong hiệp 2 chúng tôi đã có 5, 6 cơ hội có thể ghi bàn”. – HLV Van Gaal nói.

“Tôi vẫn luôn nghĩ rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Các cầu thủ củ tôi đã đạt được mục tiêu đó là ghi bàn và điều đó thật tuyệt vời, điều này rất quan trọng với người hâm mộ Hà Lan. Nigel de Jong hôm nay đã có một trận đấu rất tốt”.

Đồng quan điểm với người thầy, Arjen Robben, người được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận cũng đánh giá cao tinh thần của Australia.

“Họ đã chơi thật sự mạnh mẽ, chúng tôi đã gặp một chút áp lực nhưng chúng tôi đã tạo ra được bước ngoặt. Hà Lan đã giành số điểm tối đa và số bàn thắng có thể tạo ra được sự khác biệt” – Robben nói.

“Thật tuyệt vời khi chúng tôi ghi được nhiều bàn thắng tại World Cup lần này. Chắc chắn người hâm mộ sẽ rất hạnh phúc” – cầu thủ đã có ba bàn thắng tại kỳ World Cup này khẳng định.

Trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng, Hà Lan sẽ đối đầu với Chile để phân định ngôi đầu bảng B./.

theo VNExpress


Lượt xem: 32

Trả lời