Ronaldo sáng cửa ẵm danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA 2016”

Cập nhật 09/1/2017, 13:01:00

Gala trao giải “The Best” của FIFA tại Zurich (Thụy Sỹ) diễn ra vào tối nay, Ronaldo đứng trước cơ hội thâu tóm danh hiệu cá nhân cao quý nhất năm.

Vào lúc 0h30 ngày 10/1 (giờ Việt Nam), gala trao giải “The Best” của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) sẽ diễn ra tại Zurich (Thụy Sỹ). Gala trao giải sẽ vinh danh những cầu thủ, HLV xuất sắc nhất năm 2016 của FIFA.

Ở hạng mục cầu thủ nam xuất sắc nhất năm, Ronaldo đang chiếm ưu thế hơn so với Messi và Griezmann. Bởi vì, trong năm 2016, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã giành chức vô địch Champions League, EURO 2016 và FIFA Club World Cup.

ronaldo sang cua am danh hieu cau thu xuat sac nhat fifa 2016 hinh 1
Ronaldo vừa ẵm danh hiệu Quả bóng Vàng 2016 của France Football  (Ảnh: Getty).

Mới đây, Ronaldo cũng vượt qua hai đối thủ trong cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng Vàng do tạp chí France Football tổ chức. Đó là Quả bóng Vàng thứ 4 trong sự nghiệp của tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Năm 2017 là lần đầu tiên giải thưởng “The Best” của FIFA được ra đời. Trước đó, tiền thân của giải thưởng này là “Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA”. Từ năm 2010 FIFA cùng với France Football gộp thành “Quả bóng Vàng FIFA”.

Năm nay, FIFA và tạp chí France Football đã tách riêng. Chủ nhân giải thưởng “The Best” của FIFA được bầu chọn bởi các huấn luyện viên, đội trưởng ĐTQG và các nhà báo uy tín trên toàn thế giới./.

VOV.


Lượt xem: 42

Trả lời