Pogba lập cú đúp, MU thắng tưng bừng 4-1 trước Fenerbahce

Cập nhật 21/10/2016, 08:10:15

Trong ngày tỏa sáng rực rỡ, Pogba lập cú đúp giúp MU giành 3 điểm dễ dàng trên sân nhà cùng thắng lợi 4-1 trước Fenerbahce.

Tiếp đón Fenerbahce trên sân nhà, HLV Jose Mourinho có nhiều sự thay đổi về nhân sự khi xếp Darmian, Shaw, Carrick, Martial, Lingard và đặc biệt là Rooney đá chính. Dù đội hình bị xáo trộn, nhưng trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn lại chủ động lùi sâu phòng ngự là Fenerbahce, Quỷ đỏ dễ dàng áp đặt thế trận và liên tiếp dồn ép đối phương.

pogba lap cu dup mu thang tung bung 4 1 truoc fenerbahce hinh 1
Rooney (10) trở lại đội hình xuất phát khi MU tiếp đón Fenerbahce trên sân nhà. (Ảnh: Reuters).

Phút 30, Mata khống chế bóng khéo léo đường chuyền dài vượt tuyến của đồng đội trong vòng cấm trước khi bị Skjaer phạm lỗi và Paul Pogba dễ dàng đánh lừa thủ môn Volkan, ghi bàn trên chấm phạt đền, mở tỷ số cho MU.

pogba lap cu dup mu thang tung bung 4 1 truoc fenerbahce hinh 2
Pogba mở tỷ số trên chấm phạt đền. (Ảnh: Daily Mail).

Chỉ 2 phút sau bàn thắng của Pogba, đội chủ nhà được hưởng quả penalty thứ hai, khi Martial thoát xuống đón đường chọc khe của Mata và bị Sener phạm lỗi. Lần này, đích thân tiền đạo người Pháp thực hiện pha đá phạt đền, nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ ở phút 33.

pogba lap cu dup mu thang tung bung 4 1 truoc fenerbahce hinh 3
Martial (11) bị phạm lỗi trong vòng cấm và đích thân thực hiện thành công quả phạt đền thứ hai của MU trong trận đấu này. (Ảnh: Daily Mail).

Tiếp đà hưng phấn, Pogba lập cú đúp ở phút bù giờ thứ nhất của hiệp một. Đó là tình huống Rooney cắt bóng thành công và căng ngang từ biên phải cho Lingard trả bóng gọn gàng ra tuyến hai để Pogba lập siêu phẩm vào góc xa, nâng tỷ số lên 3-0 cho MU.

pogba lap cu dup mu thang tung bung 4 1 truoc fenerbahce hinh 4
Siêu phẩm ngoài vòng cấm nâng tỷ số lên 3-0 cho MU của Pogba. (Ảnh: Daily Mail).

Chưa dừng lại ở đó, chỉ 3 phút sau giờ nghỉ, tới lượt Pogba chuyền bóng vào trung lộ để Rooney nhả bóng cho Lingard thoải mái dứt điểm căng ngoài vòng cấm, đào sâu cách biệt cho đội chủ sân Old Trafford.

Trong những phút còn lại, MU chơi thong dong và lẽ ra còn có thể gia tăng cách biệt nếu tình huống dứt điểm trong thế đối mặt với thủ môn Volkan của Mata, hay pha sút bóng hiểm hóc của Mensah thành bàn. Fenerbahce chỉ có bàn thắng danh dự ở phút 83, nhờ pha dứt điểm cận thành của Robin van Persie, một cựu cầu thủ của MU.

pogba lap cu dup mu thang tung bung 4 1 truoc fenerbahce hinh 5
“Người cũ” Robin van Persie giúp Fenerbahce có bàn thắng danh dự ở Old Trafford. (Ảnh: Reuters).

Giành thắng lợi tưng bừng 4-1 trước Fenerbahce trên sân nhà, trong ngày Pogba lập cú đúp, MU vươn lên vị trí thứ hai ở bảng A với 6 điểm, sau ba lượt trận, bằng điểm với Feyenoord, nhưng xếp sau do thua đối đầu.

Quan trọng hơn, 3 điểm cùng thắng lợi giòn giã này giúp MU chạy đà hoàn hảo cho chuyến làm khách tới Stamford Bridge của Chelsea vào cuối tuần, tại giải Ngoại hạng Anh./.

Đội hình ra sân:

MU: De Gea; Darmian, Smalling (Rojo 46’), Bailly, Shaw; Carrick, Pogba (Fosu-Mensah 75’); Lingard (Depay 66’), Mata, Martial; Rooney.

Fenerbahce: Demirel; Ozbayrakli, Kjaer (Emenike 46’), Skrtel, Kaldirim; Neustadter; Potuk, Topal, Souza, Sen (Koybasi, 69’); Van Persie.

Clip Pogba lập cúp đúp, giúp MU thắng tưng bừng 4-1 trước Fenerbahce

Theo VOV.VN

Lượt xem: 33

Trả lời