MU mất vé dự C1: Solskjaer vào vai “Người phán xử”, Pogba tháo chạy đầu tiên

Cập nhật 06/5/2019, 13:05:18

Chỉ giành được 1 điểm trên sân đội bét bảng Huddersfield, cơ hội lọt vào Top 4 đã chính thức khép lại với “Quỷ đỏ” và điều này khiến Solskjaer không thể giữ nổi bình tĩnh.

Trong cuộc đua Top 4, MU đã mất quyết tự quyết khi không thể thắng trong 3 trận gần nhất tại Premier League (2 thua, 1 hòa). Tất cả hy vọng được “Quỷ đỏ” đặt vào chuyến làm khách của đội bóng đã chắc chắn xuống hạng Huddersfield.

MU mất vé dự C1: Solskjaer vào vai "Người phán xử", Pogba tháo chạy đầu tiên - 1

Solskjaer sẽ làm lại từ đầu

Tuy nhiên, sau khi kết thúc 90 phút, MU chỉ có 1 trận hòa để nâng tổng số điểm lên thành 66. Điều này đồng nghĩa cơ hội lọt vào top 4 đã chính thức khép lại với “Quỷ đỏ” Manchester. Bởi lẽ, đội xếp thứ 4 là Tottenham đang có 70 điểm trong bối cảnh mùa giải chỉ còn duy nhất 1 vòng đấu nữa là kết thúc.

Phát biểu về kết quả tệ hại của “Quỷ đỏ” trên sân John Smith’s, HLV Solskjaer thẳng thừng tuyên bố sẽ có một vài cầu thủ sẽ phải chia tay đội bóng sau những gì đã thể hiện.

“Tôi sẽ không bàn luận về các cá nhân trong trận đấu này. Tuy nhiên, đây có thể là cơ hội cuối cho các bạn được chứng kiến họ thi đấu. Nói ra điều này thật không công bằng, nhưng vài cái tên dường như đã tự đánh mất đi cơ hội.”

Ngoài ra, HLV Solskjaer còn cho rằng MU đã có một trận đấu đáng thất vọng, phung phí quá nhiều để rồi nhận kết cục cay đắng.

Thông qua những lời chia sẻ có thể thấy vị chiến lược gia Na Uy sẽ hạ quyết tâm thực hiện cuộc đại cách mạng trong Hè 2019. Theo đó, sẽ có không ít cái tên trong đội hình phải ra đi, kể cả đó là những trụ cột quan trọng.

Mới đây tờ Metro và Mirror đã phát đi thông tin HLV Solskjaer sẽ phải đối mặt với một cuộc đại khủng hoảng sau khi không thể giành quyền dự Champions League mùa sau.

Theo đó, MU sẽ bị ảnh hưởng rất lớn để nguồn thu từ các hoạt động quảng cáo, bản quyền hình ảnh và cả tiền thưởng. Điều này cũng khiến một số cầu thủ chủ chốt bị giảm 25% lương và không loại trừ khả năng Pogba, De Gea, Sanchez… sẽ tìm đường tháo chạy ngay trong Hè này.

MU mất vé dự C1: Solskjaer vào vai "Người phán xử", Pogba tháo chạy đầu tiên - 2

Pogba sẽ rời khỏi MU

Nguồn tin này cho rằng Pogba sẽ không bao giờ muốn chơi ở Europa League thêm lần nào nữa. Bởi vậy, cầu thủ người Pháp đã cho thấy sự thất vọng tột cùng sau khi không thể giúp MU có được chiến thắng trước Huddersfield.

Hiện tại, HLV Zidane thẳng thừng bày tỏ sự yêu thích cũng như mong muốn đưa trụ cột số 1 MU, Paul Pogba về Bernabeu. Và để đáp lại lời mời gọi của Zidane, ngôi sao người Pháp nhiều khả năng sẽ chia tay Old Trafford để đến với bến đỗ mới tươi sáng hơn.

24h.

Lượt xem: 17

Trả lời