Messi bất ngờ lên tiếng về vụ Ronaldo rời Real sang Juve

Cập nhật 06/9/2018, 07:09:19

Lionel Messi đã lần đầu tiên đưa ra quan điểm của mình về sự ra đi của Cristiano Ronaldo ở Real Madrid.

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo khó có cơ hội gặp lại nhau trên sân cỏ một lần nữa
 Lionel Messi và Cristiano Ronaldo được người hâm mộ coi là 2 đối thủ kỳ phùng suốt 9 năm qua khi cả 2 thay nhau giành các danh hiệu cá nhân cao quý và đứng 2 bên bờ chiến tuyến của trận El Clasico.

Tuy nhiên, với việc Ronaldo rời Real Madrid để tới Juventus còn Lionel Messi bị gạt ra khỏi top 3 ứng viên cho danh hiệu The Best dành cho Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018 của FIFA, cuộc đua giữa 2 cái tên này dần đi đến hồi kết.

 Phát biểu trên kênh phát thanh Catalunya Radio, tiền đạo người Argentina đã lần đầu tiên tiếng về sự ra đi của Ronaldo: “Tôi đã rất bất ngờ. Tôi không tưởng tượng được rằng anh ấy sẽ rời Madrid hay tới Juve bởi có rất nhiều đội bóng khác cũng quan tâm đến anh ấy”.

“Sự thật là tôi đã bất ngờ nhưng Juve cũng là một đội bóng rất tốt. Real Madrid là một trong những đội bóng hay nhất thế giới với đội hình tuyệt vời nhưng rõ ràng sự ra đi của Ronaldo khiến họ giảm đi sức mạnh còn Juve trở thành ứng cử viên sáng giá ở Champions League. Họ vốn là một đội bóng mạnh và giờ có thêm Ronaldo” – Messi nhận định.

Không biết siêu sao của Barcelona có đề cao vai trò của Ronaldo cao quá không khi CR7 hiện vẫn chưa thể ghi bàn sau 3 trận đấu khoác áo đội bóng mới. Trong khi đó, Messi đã ghi tới 4 bàn sau 3 trận đầu tiên ở La Liga và hứa hẹn sẽ bùng nổ ở mùa giải này.

Theo VTV


Lượt xem: 121

Trả lời