M.U – Man City (0-3): Bạc nhược bầy ‘Quỷ đỏ’

Cập nhật 26/3/2014, 06:03:03

M.U thêm một lần thảm bại trước người hàng xóm thù địch. Man City chơi không quá hay nhưng họ dễ dàng có được khúc khải hoan ca ngay tại "nhà hát" Old Trafford trước một bầy Quỷ đỏ chơi đơn điệu và bạc nhược.

Thêm một trận đánh lớn nữa mà M.U chơi nhợt nhạt và thua trận. Nhưng thất bại trước Man City trong trận derby Manchester sáng nay, thật khó chấp nhận. David Moyes đã phá sạch những gì Sir Alex Ferguson gây dựng trong 26 năm.

Ở trận derby sáng nay, Moyes đã tỏ ra thân trọng khi sắp xếp một đội hình thiên về phòng ngự, với 3 tiền vệ trung tâm. Nhưng khi mà những con tính của chiến lược gia người Scotland còn chưa kịp phát huy tác dụng thì lưới của M.U đã tung lên. Ngay giây thứ 48, từ sai lầm của hàng thủ M.U, Narsi có bóng và dứt điểm trúng cộc dọc. Bóng bật ra và Dzeko đã ập vào rất nhanh để mở tỉ số trận đấu.

Thủng lưới quá sớm khiến M.U chóng váng. Các học trò của HLV David Moyes mất đi sự tự tin cần thiết. Hiệp 1 hai đội cầm bóng ngang ngửa, nhưng rõ ràng các đường lên phóng và các cú dứt điểm của Man City là nguy hiểm hơn rất nhiều so với M.U. Nếu không có sự xuất sắc của De Gea, lưới của M.U có lẽ đã không chỉ rung lên 1 lần sau 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Moyes vẫn chưa có phương án nào để giúp các học trò chơi tốt lên. Thậm chí tới phút 56, lưới của họ còn rung lên lần nữa. Từ quả phạt góc, Dzeko băng vào cắt mặt và đệm bóng hạ gục De Gea lần nữa. Hàng thủ M.U chơi như vô hồn. 6-7 cái bóng áo đỏ đứng trong vòng cấm, nhưng lại chẳng ai băng vào ngăn chặn tiền đạo người Bosnia.

Dưới triều đại David Moyes, M.U chỉ biết thảm bại trước Man City.

Cơn ác mộng tại "Nhà hát" chưa chấm dứt. Trước khi trận đấu khép lại, M.U lại để thua bàn thứ 3. Bốn cái bóng áo đỏ di chuyển lộn xộn và Yaya Toure chẳng mấy khó khăn để thực hiện một cú sút chéo góc, bắn hạ thủ thành De Gea.

Thảm bại 3-0 trước người hàng xóm thù địch, M.U dưới triều đại David Moyes đã chôn vùi danh dự ở những trận derby Manchester và chỉ biết úp mặt vào lệ đắng thất bại.

Trong vòng 26 năm qua, chưa bao giờ M.U thua liền hai trận trước Man City theo kiểu bạc nhược như thế.

 

Theo Tiền Phong Online


Lượt xem: 33

Trả lời