Kết quả bóng đá sáng 23/12: Man Utd thắng tưng bừng, Juventus vô địch lượt đi sớm 2 vòng

Cập nhật 23/12/2018, 09:12:19

Kết quả của những trận đấu thuộc các giải bóng đá hàng đầu châu Âu diễn ra đêm 22, rạng sáng ngày 23/12.

Vòng 18 giải Ngoại Hạng Anh:

Arsenal 3 – 1 Burnley

AFC Bournemouth 2 – 0 Brighton & Hove Albion

Chelsea 0 – 1 Leicester City

Huddersfield Town 1 – 3 Southampton

Manchester City 2 – 3 Crystal Palace

Newcastle United 0 – 0 Fulham

West Ham United 0 – 2 Watford

Cardiff City 1 – 5 Manchester United

Manchester City đã bất ngờ nhận trận thua trước Crystal Palace với tỉ số 2-3, qua đó bỏ lỡ cơ hội thu hẹp cách biệt về điểm số với Liverpool. Đội chủ nhà ghi được bàn thắng đầu tiên và bàn cuối cùng của trận, nhưng xen giữa 2 pha lập công đó là 3 lần Crystal Palace được ăn mừng. Với việc mất điểm trên sân Etihad, thầy trò HLV Guardiola đã bị Liverpool bỏ lại với khoảng cách 4 điểm.

Trong khi đó, Manchester United lại có 1 thế trận dễ dàng trước Cardiff City với tỉ số 5-1 trong ngày ra mắt của HLV Solskjaer. Nhà cầm quân người Na Uy nhanh chóng thúc giục các học trò tấn công mạnh mẽ ngay từ đầu trận và thành quả là 3 bàn thắng có được trong hiệp 1 nhờ công của Rashford, Herrera và Martial. Sang hiệp 2, Lingard giúp đội bóng áo đỏ có thêm 2 bàn nữa trên chấm 11m trong khi Cardiff chỉ gỡ được 1 bàn cũng từ 1 pha phạt đền thành công của Camarasa.

Ở một trận đấu khác, Chelsea gây thất vọng khi để Leicester City đánh bại với tỉ số 0-1 trên sân nhà, trận thua khiến The Blues bị đánh bật khỏi top 4.

Vòng 17 giải VĐQG Italia Serie A

Lazio 3 – 1 Cagliari

Milan 0 – 1 Fiorentina

Empoli 2 – 4 Sampdoria

Genoa 3 – 1 Atalanta

Napoli 1 – 0 SPAL

Sassuolo 1 – 1 Torino

Udinese 1 – 1 Frosinone

Chievo 1 – 1 Inter

Parma 0 – 0 Bologna

Juventus 1 – 0 Roma

Kết quả bóng đá sáng 23/12: Man Utd thắng tưng bừng, Juventus vô địch lượt đi sớm 2 vòng - Ảnh 6.

Chấn thương và thẻ phạt đã khiến AC Milan không có được 1 hàng tiền vệ như ý. HLV Gattuso buộc phải sử dụng Davide Calabria và Jose Mauri chơi giữa sân dù đó không phải sở trường của 2 cầu thủ này. Dù vậy, đội chủ nhà vẫn ép sân trong cả hiệp 1 và đầu hiệp 2. Trong 1 thế trận có nhiều bất lợi, Fiorentina lại làm được điều mà đối thủ không thể, đó là khi được bàn thắng. Federico Chiesa xử lý đầy kỹ thuật và sút tung lưới Donnarumma. Tất cả những gì AC Milan làm được trong những phút cuối chỉ là những cơ hội và thầy trò HLV Gattuso phải chấp nhận trận thua với tỉ số 0-1.

Kết quả bóng đá sáng 23/12: Man Utd thắng tưng bừng, Juventus vô địch lượt đi sớm 2 vòng - Ảnh 7.

Trong khi đó, Juventus đã có 1 trận đấu vượt trội trước AS Roma. Ronaldo liên tục có cơ hội dứt điểm, tuy nhiên người tạo ra sự khác biệt lại là Mario Mandzukic. Cú đánh đầu này của cầu thủ người Croatia đã giúp đội chủ nhà có được lợi thế trước giờ nghỉ. Sang hiệp 2, lại là Ronaldo với rất nhiều tình huống có thể ghi bàn nhưng chân sút người Bồ Đào Nha không tận dụng được. Tưởng như Ronaldo có thể được an ủi khi kiến tạo giúp Douglas Costa lập công thì trọng tài sau khi xem lại công nghệ VAR đã không công nhận bàn thắng này. Dù sao Juventus vẫn có được 3 điểm và duy trì khoảng cách 8 điểm với đội nhì bảng Napoli, qua đó chính thức vô địch lượt đi sớm 2 vòng đấu.

Vòng 17 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga

Real Betis 1 – 1 Eibar

Atletico Madrid 1 – 0 RCD Espanyol

Barcelona 2 – 0 Celta Vigo

Athletic Bilbao 1 – 1 Real Valladolid

Kết quả bóng đá sáng 23/12: Man Utd thắng tưng bừng, Juventus vô địch lượt đi sớm 2 vòng - Ảnh 9.

Tại vòng 17 La Liga, Barcelona tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà Nou Camp – đối thủ từng nhiều lần khiến gã khổng lồ xứ Catalan đánh rơi điểm số. Tuy nhiên ở lần đối đầu này, mọi chuyện diễn ra khá thuận lợi với thầy trò HLV Ernesto Valverde. 2 bàn thắng của Ousmane Dembele và Lionel Messi ngay trong hiệp 1 đã giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 2-0, qua đó, tiếp tục duy trì khoảng cách 3 điểm với đội xếp thứ 2 là Atletico Madrid.

Vòng 17 giải VĐQG Đức Bundesliga

1. FC Nürnberg 0 – 1 Freiburg

Bayer Leverkusen 3 – 1 Hertha BSC

Hannover 96 0 – 1 Fortuna Düsseldorf

RasenBallsport Leipzig 3 – 2 Werder Bremen

VfB Stuttgart 1 – 3 Schalke 04

Eintracht Frankfurt 0 – 3 FC Bayern Munich

Kết quả bóng đá sáng 23/12: Man Utd thắng tưng bừng, Juventus vô địch lượt đi sớm 2 vòng - Ảnh 11.

Tại vòng 17 Budesliga, Bayern Munich đã có chiến thắng quan trọng 3-0 trước chủ nhà Frankfurt để giành lại vị trí thứ 2 trên BXH từ tay của Borussia Mönchengladbach. Tuy nhiên, khoảng cách của Hùm Xám với đội dẫn đầu là Borussia Dortmund vẫn đang là 6 điểm.

Vòng 19 giải VĐQG Pháp Ligue 1

Monaco 0 – 2 Guingamp

Saint-Etienne 3 – 0 Dijon

Angers 1 – 1 Marseille

Rennes 4 – 0 Nimes

Montpellier 1 – 1 Lyon

Lille 1 – 2 Toulouse

Paris Saint-Germain 1 – 0 Nantes

Strasbourg 2 – 0 Nice

Reims 2 – 2 Caen

Kết quả bóng đá sáng 23/12: Man Utd thắng tưng bừng, Juventus vô địch lượt đi sớm 2 vòng - Ảnh 13.

Bàn thắng duy nhất của Kylian Mbappe trong hiệp 2 giúp PSG giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đội khách Nantes, qua đó nâng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Lille lên thành 13 điểm và còn 2 trận chưa đấu.

FIFA Club World Cup:

Kashima Antlers 0 – 4 River Plate

Real Madrid 4 – 1 Al-Ain

Các cầu thủ Real Madrid nhanh chóng dâng lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Phút 14, tỉ số được mở cho đội bóng áo trắng với cú sút đẳng cấp của quả bóng vàng 2018 – Luka Modric. Công bằng mà nói thì Al Ain cũng có không ít cơ hội nhưng các chân sút của họ không tận dụng được. Sang hiệp 2, thầy trò HLV Solari vẫn cho thấy được sự chủ động.

Kết quả bóng đá sáng 23/12: Man Utd thắng tưng bừng, Juventus vô địch lượt đi sớm 2 vòng - Ảnh 15.

Ramos đánh đầu ghi bàn cho Real Madrid

Những cầu thủ có thiên hướng phòng ngự như Marcos Llorente hay Sergio Ramos thay nhau lập công giúp Real Madrid dẫn 3-0 ở phút 78. Al Ain có được bàn thắng danh dự từ pha dứt điểm khó do công của Shiotani sau đó 8 phút nhưng không lâu sau đó, Yahia Nader lại lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà sau 1 pha đột phá của Vinicius. Thắng 4-1, Real Madrid chính thức bảo vệ thành công chức vô địch FIFA Club World Cup. Họ cũng vượt qua Barcelona để trở thành đội bóng giàu thành tích nhất tại giải đấu này với 4 lần vô địch.

Ở trận tranh hạng 3, River Plate đã dễ dàng vượt qua Kashima Antlers với tỉ số 4-0.

Kết quả bóng đá sáng 23/12: Man Utd thắng tưng bừng, Juventus vô địch lượt đi sớm 2 vòng - Ảnh 16.

Real Madrid lần thứ 4 vô địch FIFA Club World Cup

Theo VTV


Lượt xem: 23

Trả lời