Getafe – Real Madrid: Niềm cảm hứng Ronaldo

Cập nhật 16/4/2016, 14:04:54

Ronaldo là niềm cảm hứng để Real giành trọn 3 điểm trước Getafe ở vòng 33 La Liga, qua đó nối dài ngày vui chiến thắng.

Real vừa giành chiến thắng 3-0 trước Wolfsburg trong trận tứ kết lượt về Champions League, qua đó lần thứ 6 liên tiếp ẵm vé vào chơi ở vòng bán kết giải đấu danh giá nhất lục địa già.

Chiến thắng trước Wolfsburg mang lại sự tự tin rất lớn, đồng thời cho thấy quyết tâm cao độ của thầy trò HLV Zidane ở giai đoạn căng thẳng, quyết định tới việc đua tranh danh hiệu ở mùa giải năm nay.

 

getafe - real madrid: niem cam hung ronaldo hinh 0
Real vừa giành chiến thắng thuyết phục trước Wolfsburg để có vé vào bán kết Champions League (Ảnh: Getty).

 

Đối thủ tiếp theo của Real là Getafe, đội đứng bét bảng xếp hạng sau 32 vòng đấu với 28 điểm. Đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Real giành trọn 3 điểm, qua đó nối dài ngày vui chiến thắng.

Hiện tại, Real đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu Barca đúng 4 điểm. Do đó, nếu bỏ túi 3 điểm ở chuyến làm khách trên sân của Getafe, Real sẽ thu hẹp khoảng cách xuống còn 1 điểm và tạo áp lực cực lớn cho Barca, đội bóng sẽ gặp Valencia ở vòng đấu này.

 
 

 

Real đang có phong độ rất cao, đội bóng của HLV Zidane thắng 4 và thua 1 trong 5 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, Getafe đã toàn thua ở 5 vòng đấu gần đây, trận thua mới nhất của Getafe là thất bại 0-3 trước Malaga.

 

getafe - real madrid: niem cam hung ronaldo hinh 1
Ronaldo thi đấu xuất sắc ở giai đoạn quan trọng của mùa giải (Ảnh: Getty).

 

Lịch sử đối đầu đang lệch hẳn về phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trong 10 lần gặp nhau gần nhất ở sân chơi La Liga, Real giành 9 trận thắng và chỉ để thua 1. Thất bại duy nhất của Real trong chuỗi trận trên là trận thua 1-2 vào ngày 26/08/2012.

Về mặt lực lượng, Real sẽ chào đón sự trở lại của Ramos sau án phạt. Cầu thủ duy nhất của “Kền kền trắng” không thể ra sân ở cuộc đọ sức với Getafe là Danilo bị treo giò. Bên phía đội chủ nhà, bộ đôi Emiliano Velázquez và Álvaro Medrán không thể ra sân vì chấn thương và thẻ phạt.

Với lực lượng, phong độ cao, cộng với một Ronaldo đang thi đấu thăng hoa, nếu thi đấu đúng phong độ, nhiệm vụ giành trọn 3 điểm trước Getafe không quá khó với “Kền kền trắng”. Trận đấu giữa Getafe với Real diễn ra vào lúc 21h tối nay 16/4 (giờ Việt Nam)./.

 

Đội hình dự kiến

Getafe: Guaita, Pereira, Cala, Vergini, Suárez, J. Rodríguez, Lacen, Sarabia, V.Rodríguez, León, Vázquez.

Real Madrid: Navas, Marcelo, Ramos, Pepe, Carvajal, Modric, Kroos, Rodríguez, Ronaldo, Benzema, Bale.

VOV


Lượt xem: 45

Trả lời