Đánh bại Barcelona, Man Utd vào vòng 1/8 Europa League

Cập nhật 24/2/2023, 07:02:22

Vượt qua Barcelona với tỉ số 2-1 trên sân nhà Old Trafford trong trận lượt về, Man Utd đã giành vé vào vòng 1/8 Europa League với tổng tỉ số 3-2 sau 2 lượt trận.

Rạng sáng nay (24/2) theo giờ Việt Nam đã diễn ra những trận đấu lượt về vòng play-offs Europa League. Tâm điểm được hướng về trận đấu giữa Manchester United và Barcelona. Thầy trò HLV Erik ten Hag nắm giữ đôi chút lợi thế khi được chơi trên sân nhà cùng kết quả hoà 2-2 ở lượt đi.

Đánh bại Barcelona, Man Utd vào vòng 1/8 Europa League   - Ảnh 2.

Ngay từ phút thứ 8, Barcelona đã mở tỉ số trên sân Old Trafford với bàn thắng của Robert Lewandowski trên chấm phạt đền. Những thay đổi sau giờ nghỉ giúp Manchester United thi đấu khởi sắc hơn. Đội chủ nhà cân bằng tỉ số 1-1 ở phút 47 do công của Fred.

Đánh bại Barcelona, Man Utd vào vòng 1/8 Europa League   - Ảnh 3.

23 phút sau, đến lượt cầu thủ vào thay người Antony lập công ấn định chiến thắng 2-1. Với tổng tỉ số 4-3 sau 2 lượt trận, Manchester United giành vé vào vòng 1/8 Europa League.

Đánh bại Barcelona, Man Utd vào vòng 1/8 Europa League   - Ảnh 4.

Rạng sáng nay còn chứng kiến phong độ chói sáng của Di Maria khi anh lập một cú hat-trick giúp Juventus giành chiến thắng 3-0 trên sân của Nantes, Một trận đấu dễ dàng với đại diện của Italia khi đối thủ của họ chỉ còn chơi với 10 người kể từ phút 18. Juventus đi tiếp với tổng tỉ số 4-1 sau 2 lượt trận.

Những CLB đáng chú ý khác cũng giành vé đi tiếp bao gồm AS Roma, Sevilla, Union Berlin và Bayer Leverkusen.

Đánh bại Barcelona, Man Utd vào vòng 1/8 Europa League   - Ảnh 5.

Theo VTV


Lượt xem: 2

Trả lời