Bùi Tiến Dũng trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận Anh – Croatia cho Perisic

Cập nhật 13/7/2018, 14:07:00

Sau trận bán kết giữa ĐT Anh vs ĐT Croatia, Bùi Tiến Dũng đã có vinh dự được trao giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận cho tiền vệ Ivan Perisic của Croatia.

Xuất hiện trong bộ trang phục thể thao đầy cá tính với chiếc áo khoác mang quốc kì Việt Nam, chàng thủ môn của U23 Việt Nam cười rất tươi khi trao danh hiệu cho Perisic.

Bùi Tiến Dũng trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận Anh - Croatia cho Perisic - Ảnh 1.

Bùi Tiến Dũng trao giải thưởng Man Of The Match cho Ivan Perisic

Ivan Perisic là người ghi bàn san bằng tỷ số 1-1 cho ĐT Croatia vào phút thứ 68, đánh dấu bước ngoặt quan trọng của trận đấu, mở ra một chiến thắng ngoạn mục của ĐT Croatia trước Tam Sư. Chiến thắng trước ĐT Anh lần này cũng giúp Croatia có lần đầu tiên làm nên lịch sử khi lọt vào trận chung kết của một kỳ World Cup, vượt thành tích của thế hệ huyền thoại của Davor Suker. Trước đó, thành tích tốt nhất của đội tuyển bóng đá nước này là vào tới bán kết kì World Cup France 1998.

Bùi Tiến Dũng trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận Anh - Croatia cho Perisic - Ảnh 2.

Cũng tại khu vực trao giải, Tiến Dũng đã có cơ hội gặp gỡ với cựu danh thủ Pháp và Real Madrid – Christian Karembeu

Giải thưởng Man Of The Match – “Cầu thủ xuất sắc nhất trận” là giải thưởng chính thức của FIFA World Cup, được tài trợ bởi thương hiệu Budweiser. Giải thưởng được quyết định thông qua bình chọn của fan hâm mộ trên toàn thế giới từ thời điểm hiệp hai bắt đầu. Người hâm mộ có thể bầu chọn và liên tục thay đổi kết quả cho tới khi trận đấu kết thúc. FIFA cung cấp cho CĐV rất nhiều cổng bầu chọn như trang điện tử FIFA.com, ứng dụng di động FIFA App hay Twitter của FIFA.

Theo VTV


Lượt xem: 38

Trả lời