Arsenal – Valencia: Song sát lập công, ngược dòng mãn nhãn

Cập nhật 03/5/2019, 07:05:40

(Kết quả bóng đá Arsenal – Valencia, lượt đi bán kết Europa League) Arsenal dồn nhiều tâm trí cho đấu trường Europa League. Bởi thế, đội bóng Bắc London làm tất cả những gì có thể để đánh bại Valencia.

Arsenal bước ra Emirates với quyết tâm cực lớn. Ở đấu trường Ngoại hạng Anh, “Pháo thủ” vẫn đang yếm thế so với Chelsea và Tottenham trong cuộc đua top 4. Vì thế, Europa League là một cánh cửa mà thầy trò HLV Unai Emery không được phép thất bại.

Arsenal - Valencia: Song sát lập công, ngược dòng mãn nhãn - 1

Trận đấu diễn ra quyết liệt

Với song sát Lacazette – Aubameyang xuất trận ngay từ đầu, phía sau là sự hỗ trợ của Ozil, không ngạc nhiên khi Arsenal chiếm thế chủ động. Đội chủ nhà liên tục tổ chức các đợt lên bóng về phía đại diện Tây Ban Nha. Thế nhưng, chính Valencia mới là đội có bàn mở tỷ số trước, với cú đánh đầu cận thành của Diakhaby.

Nhận bàn thua, Arsenal bừng tỉnh. Đội chủ nhà tấn công dữ dội hơn, và rồi những bàn thắng đến với họ như một lẽ tất yếu. Phút 18, Lacazette và Aubameyang phối hợp nhuần nhuyễn, để rồi Lacazette là người điền tên lên bảng điện tử. Vẫn là tiền đạo người Pháp, chỉ 7 phút sau mang về bàn thắng thứ hai cho “Pháo thủ”.

Sau giờ nghỉ, Arsenal chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Dù vậy, ở phút 90+1, Aubameyang vẫn kịp mang về bàn thắng thứ ba. Nhờ vậy, Arsenal đánh bại Valencia với tỷ số 3-1, giành lợi thế rất lớn trước trận lượt về.

Tỷ số chung cuộc: Arsenal 3-1 Valencia (H1: 2-1)

Ghi bàn

Arsenal: Lacazette 18′ – 25′, Aubameyang 90+1′

Valencia: Diakhaby 11′

24h.


Lượt xem: 18

Trả lời